ต้องบอกก่อนว่าเราเพิ่งเคยทำบัตรเคดิตครั้งแรกและมีใบเดียว ซึ่งไม่เคยมีประสบการณ์ตอบคำถามทางโทรศัพท์เลย
เมื่อวันนี้ช่วง 11.00 น. มีเบอร์ 020549306 โทรมา(เรามีชื่อกับนามสกุลที่เขาแจ้งคะ) ก็ถามว่าชื่อนี้ๆๆ ได้ทำบัตรกดเงินสดของ KTC ใช่ไหม บลาๆๆ และรายละเอียดเราทุกอย่าง และเขาแจ้งว่าเป็นสิทธิประโยชน์ของคนที่ถือบัตร เมื่อคุณเสียชีวิตจะได้ 4 แสนที่จะจ่ายค่าบัตรให้ครบทุกบาทส่วนที่เหลือจะให้ทางครอบครัว และค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุให้เข้าโรงพยาบาล
หลังจากนั้นเราก็บอกว่าเรายังไม่สนใจเพราะยังไม่มีความจำเป็นหรือยังไม่อยากทำประกัน แต่ทางนั้นเขาแจ้งว่า "ต้องทำทุกคนอยู่แล้วคะ" ถ้าไม่สนใจยังไงยกเลิกทีหลังได้ เราก็อะยังไงๆก็เป็นทางเจ้าหน้าที่จากทาง KTC โทมาละเลยตอบตกลงไป พอเราตอบตกลงไปเท่านั้นละแจ้งรายละเอียดมาเลยว่าจะหักเงินในบัตรแต่ละเดือน ละส่งกรมธรม์มาให้
พอมาหาอ่านดูในพันทิปเห็นเพื่อนๆโดนกันเยอะเลย เลยตัดสินใจโทกลับไปทาง บริษัท ไทยประกันชวิตในวันนั้นเลย เขาก็ขอรายละเอียดเราไปและจะโทกลับภายใน 5 วัน พอหาข้อมูลเรื่อยๆแล้วจึงรู้ว่า การติดต่อกลับ 5 วันนั้นไม่มีอยู่จริง
อยากยกเลิกตอนนี้เลย ที่กรมธรรม์ยังไม่มาถึงจะได้ไม่มีปัญหาภายหลังได้ไหมคะ
และยอมรับว่าตัวเองหัวอ่อนกับเรื่องนี้มากเพราะครั้งแรก (หรือโง่นั้นเอง 55)
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำอีกทางด้วยนะคะขอบคุณคะ
ตอบตกลงทำประกันที่คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก KTC
เมื่อวันนี้ช่วง 11.00 น. มีเบอร์ 020549306 โทรมา(เรามีชื่อกับนามสกุลที่เขาแจ้งคะ) ก็ถามว่าชื่อนี้ๆๆ ได้ทำบัตรกดเงินสดของ KTC ใช่ไหม บลาๆๆ และรายละเอียดเราทุกอย่าง และเขาแจ้งว่าเป็นสิทธิประโยชน์ของคนที่ถือบัตร เมื่อคุณเสียชีวิตจะได้ 4 แสนที่จะจ่ายค่าบัตรให้ครบทุกบาทส่วนที่เหลือจะให้ทางครอบครัว และค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุให้เข้าโรงพยาบาล
หลังจากนั้นเราก็บอกว่าเรายังไม่สนใจเพราะยังไม่มีความจำเป็นหรือยังไม่อยากทำประกัน แต่ทางนั้นเขาแจ้งว่า "ต้องทำทุกคนอยู่แล้วคะ" ถ้าไม่สนใจยังไงยกเลิกทีหลังได้ เราก็อะยังไงๆก็เป็นทางเจ้าหน้าที่จากทาง KTC โทมาละเลยตอบตกลงไป พอเราตอบตกลงไปเท่านั้นละแจ้งรายละเอียดมาเลยว่าจะหักเงินในบัตรแต่ละเดือน ละส่งกรมธรม์มาให้
พอมาหาอ่านดูในพันทิปเห็นเพื่อนๆโดนกันเยอะเลย เลยตัดสินใจโทกลับไปทาง บริษัท ไทยประกันชวิตในวันนั้นเลย เขาก็ขอรายละเอียดเราไปและจะโทกลับภายใน 5 วัน พอหาข้อมูลเรื่อยๆแล้วจึงรู้ว่า การติดต่อกลับ 5 วันนั้นไม่มีอยู่จริง
อยากยกเลิกตอนนี้เลย ที่กรมธรรม์ยังไม่มาถึงจะได้ไม่มีปัญหาภายหลังได้ไหมคะ
และยอมรับว่าตัวเองหัวอ่อนกับเรื่องนี้มากเพราะครั้งแรก (หรือโง่นั้นเอง 55)
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำอีกทางด้วยนะคะขอบคุณคะ