ไม่รู้กลโกงการหากินของพวกขายประกัน
จู่ๆ ได้รับโทรศัพท์ว่าโทร.มาจากKTC
เป็นโครงการให้การคุ้มครองลูกค้า ประกัน"ฟรี 90 วัน "เน้นคำว่าฟรีมาก
เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า KTC
ไม่รู้..เลยตกลงไป
กลับมาบ้านฉุกคิด..ของฟรีมีด้วยหรือ
-โทร.ถาม KTC ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ให้ข้อมูลลูกค้าแก่ใคร ช่วยยกเลิกให้ไม่ได้ (แล้วมันรู้ข้อมูลและจะหักเงินเราได้อย่างไร
-โทร.กลับเบอร์ที่โทร.มาติดต่อไม่ได้
-ติดต่อประกันภัย 1186 บอกทำอะไรไม่ได้แล้ว รอกรมธรรม์มาแล้วส่งคืน (ชั่วโมงเดียวนี่นะ)
-ติดต่อ KTC คนใหม่ ขอเบอร์อื่นประกันเจ้านี้ ได้เบอร์มา โทร.ไปก็ ให้ติดต่อฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ สุดท้าย.. ทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเรา แล้ววางสาย
-เสริจในเน็ท คิดว่า "โดน" เข้าแล้ว
ทำไงดีครับ
1.ยกเลิกใช้บัตร KTC (บัตรใหม่ยังไม่ได้รูดสักบาท) พร้อมกับแจ้งประกันว่าไม่ทำ และยกเลิกบัตรแล้ว
2.รอกรมธรรม์มา แล้วส่งคืน ไม่รับรู้ ไม่เซ็นอะไรทั้งสิ้น
3.ยอมรับสภาพ คิดว่าโดนปล้น หรือทำบุญทำทานถ้าถูกหักเงินบ้าง พร้อมสาปแช่ง...ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับระบบที่หลอกลวงนี้
-ถามห้องสินธร..เกี่ยวข้องการเงินการคลังการธนาคาร
-ถามห้องศาลาประชาคม..นักกฎหมาย
โทรศัพท์ที่หลอกขาย 02 763****
ชื่อเริ่มต้นบริษัทประกัน เป็นชื่อประเทศแห่งหนึ่ง
ทำไงดีครับ
ความศรัทธาในระบบประกันภัยประเทศนี้..ยังพอมีให้เชื่อถือได้ไหม
ถ้าดีจริง..ทำไมต้องหลอก ปิดบัง และยกเลิกยากเย็นนัก
หมายเหตุ เหตุการณ์ เกิดขึ้นวันนี้เอง โทร.มาประมาณ 11.00 น.
ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไป นอกจากการตอบพูดคุยทางโทรศัพท์ที่เรายอมรับ "ของฟรี"
ได้บัตร KTC พร้อมปัญหาถูกหลอกขายประกันทางโทรศัพท์
จู่ๆ ได้รับโทรศัพท์ว่าโทร.มาจากKTC
เป็นโครงการให้การคุ้มครองลูกค้า ประกัน"ฟรี 90 วัน "เน้นคำว่าฟรีมาก
เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า KTC
ไม่รู้..เลยตกลงไป
กลับมาบ้านฉุกคิด..ของฟรีมีด้วยหรือ
-โทร.ถาม KTC ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ให้ข้อมูลลูกค้าแก่ใคร ช่วยยกเลิกให้ไม่ได้ (แล้วมันรู้ข้อมูลและจะหักเงินเราได้อย่างไร
-โทร.กลับเบอร์ที่โทร.มาติดต่อไม่ได้
-ติดต่อประกันภัย 1186 บอกทำอะไรไม่ได้แล้ว รอกรมธรรม์มาแล้วส่งคืน (ชั่วโมงเดียวนี่นะ)
-ติดต่อ KTC คนใหม่ ขอเบอร์อื่นประกันเจ้านี้ ได้เบอร์มา โทร.ไปก็ ให้ติดต่อฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ สุดท้าย.. ทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเรา แล้ววางสาย
-เสริจในเน็ท คิดว่า "โดน" เข้าแล้ว
ทำไงดีครับ
1.ยกเลิกใช้บัตร KTC (บัตรใหม่ยังไม่ได้รูดสักบาท) พร้อมกับแจ้งประกันว่าไม่ทำ และยกเลิกบัตรแล้ว
2.รอกรมธรรม์มา แล้วส่งคืน ไม่รับรู้ ไม่เซ็นอะไรทั้งสิ้น
3.ยอมรับสภาพ คิดว่าโดนปล้น หรือทำบุญทำทานถ้าถูกหักเงินบ้าง พร้อมสาปแช่ง...ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับระบบที่หลอกลวงนี้
-ถามห้องสินธร..เกี่ยวข้องการเงินการคลังการธนาคาร
-ถามห้องศาลาประชาคม..นักกฎหมาย
โทรศัพท์ที่หลอกขาย 02 763****
ชื่อเริ่มต้นบริษัทประกัน เป็นชื่อประเทศแห่งหนึ่ง
ทำไงดีครับ
ความศรัทธาในระบบประกันภัยประเทศนี้..ยังพอมีให้เชื่อถือได้ไหม
ถ้าดีจริง..ทำไมต้องหลอก ปิดบัง และยกเลิกยากเย็นนัก
หมายเหตุ เหตุการณ์ เกิดขึ้นวันนี้เอง โทร.มาประมาณ 11.00 น.
ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไป นอกจากการตอบพูดคุยทางโทรศัพท์ที่เรายอมรับ "ของฟรี"