ก่อนอื่นต้องชี้แจงก่อนว่าการรีวิวครั้งนี้ไม่ได้ค่า PR จากทางบริษัทใดๆทั้งสิ้น
เป็นการรีวิวจากผู้ใช้จริงๆ และเราเองก็ยังเป็นมือใหม่หัดรีวิวจ้า
เพราะฉะนั้นถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยล่วงหน้านะจ๊ะ
Suzuki Address 2019 สีน้ำเงิน(ด้าน)
ข้อมูลทั่วไปจากทางบริษัท
หลังจากได้ลองขี่เจ้าแอดเดรสไปประมาณ 150km ก็รู้สึกยังไม่ชิน5555
เพราะก่อนหน้านี้ขี่รถตบเกียร์ของค่ายHมาตลอด ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะเลือกคันนี้
หลักๆคือรถเบามาก ออกตัวพุ่งตลอด ลื่นปรื๊ดแบบไม่ต้องกังวลว่าจะส่าย
นิ่มมากกกกก ไม่รู้สึกสั่นใดๆ เป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างประทับใจ
แถมกล่อง Unility ใต้เบาะก็กว้างมาก ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้1ใบพอดี
ที่สำคัญคือที่จับท้ายเบาะคนซ้อนนั้นออกแบบมาเพื่อติดกล่องอเนกประสงค์
ไม่ต้องไปติดตั้งแร็คท้ายเสริมใดๆทั้งสิ้น ตอบโจทย์นักขี่ที่คนสัมภาระเยอะแบบเรามากๆ
สีน้ำเงินด้านเนี่ย เป็นสีที่เพิ่องออกใหม่สำหรับรุ่นนี้ เท่มากกกกก โดนใจสายคูล
ขออนุญาตจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ แนะนำกันได้เน้อออออออออ
[Review] Suzuki Address 2019 ฉบับมือใหม่หัดรีวิว 150km แรก
เป็นการรีวิวจากผู้ใช้จริงๆ และเราเองก็ยังเป็นมือใหม่หัดรีวิวจ้า
เพราะฉะนั้นถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยล่วงหน้านะจ๊ะ
Suzuki Address 2019 สีน้ำเงิน(ด้าน)
ข้อมูลทั่วไปจากทางบริษัท
หลังจากได้ลองขี่เจ้าแอดเดรสไปประมาณ 150km ก็รู้สึกยังไม่ชิน5555
เพราะก่อนหน้านี้ขี่รถตบเกียร์ของค่ายHมาตลอด ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะเลือกคันนี้
หลักๆคือรถเบามาก ออกตัวพุ่งตลอด ลื่นปรื๊ดแบบไม่ต้องกังวลว่าจะส่าย
นิ่มมากกกกก ไม่รู้สึกสั่นใดๆ เป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างประทับใจ
แถมกล่อง Unility ใต้เบาะก็กว้างมาก ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้1ใบพอดี
ที่สำคัญคือที่จับท้ายเบาะคนซ้อนนั้นออกแบบมาเพื่อติดกล่องอเนกประสงค์
ไม่ต้องไปติดตั้งแร็คท้ายเสริมใดๆทั้งสิ้น ตอบโจทย์นักขี่ที่คนสัมภาระเยอะแบบเรามากๆ
สีน้ำเงินด้านเนี่ย เป็นสีที่เพิ่องออกใหม่สำหรับรุ่นนี้ เท่มากกกกก โดนใจสายคูล
ขออนุญาตจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ แนะนำกันได้เน้อออออออออ