หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ SuperSports Online ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
รองเท้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เมล์ก็ไม่ตอบ ไลฟ์แชทถึงคิวก็ไม่อ่าน โทรก็ไม่ติด พอดีจะติดต่อเรื่องเปลี่ยนสินค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการเคลมสินค้ากับ Topvalue รอข้ามปี ปัจจุบันก็ยังซ่อมไม่เสร็จ!!!!
รีวิวการเคลมสินค้ากับ Topvalue บริการหลังการขายแย่มาก พวกการรับประกันสินค้านี่ อย่าหวังเคลมเลย ล่าสุดเคลมจอ (จอดับเปิดไม่ติด ไฟไม่เข้า) ก็ไม่ให้ไปส่งสินค้าเอง ต้องเสียค่าขนส่งเอง 150 บาท ขนส่งมารับที่
สมาชิกหมายเลข 1816471
หากร้านค้ามีการอ้างว่าสินค้าเมื่อซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนคืนหรือคืนเงินได้ หากถูกจะมีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคไหม
อยากถามว่าการซื้อของจาก Outlet ที่ลดราคาแล้วมีปัญหาคุณภาพเมื่อเริ่มใช้แต่มองไม่เห็นเมื่อซื้อ ปัจจุบันมีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคไหมครับให้ร้านค้าOutletชดเชยหรือทำการเปลี่ยนคืนได้ หากร้านค้ามีการอ้างว่าส
cny3910
SuperSports ไม่จัดส่งของ ปล่อยให้ออร์เดอร์ยกเลิก
เมื่อวันที่ 23/3สั่งซื้อรองเท้า crosc จากsupersport official จากทางแอปส้ม เพราะวันนี้มีแคมเปญส่วนลดค่อนข้างเยอะ เมื่อคืนวันที่27 ตอนตีสองออร์เดอร์ถูกยกเลิกจากระบบ ด้วยเหตุผลที่ว่าผู้ขายจัดส่งไม่ทัน
สมาชิกหมายเลข 6992049
ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับแมคโครภูเก็ต
ผมได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีกับแมคโครสาขาภูเก็ตถึง3ครั้ง และครั้งที่3 ผมจึงตัดสินใจติดต่อไปที่ส่วนกลางเพื่อแจ้งปัญหา เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าผ่านแอพแมคโคร เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าในแอพในแอ
สมาชิกหมายเลข 6876981
สามารถรายงานเรื่องของ Samsung_Thailand ในช๊อปปี้ได้ที่ไหนบ้างคะ
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ เราสั่งสินค้ามาจากทางร้านและได้รับการบริการที่ไม่ดีและสินค้าที่มีปัญหา เราทำเรื่องขอคืนเงินก็มีปัญหา ทางร้านแทบจะไม่ตอบแชทเลย ร้านบอกว่าสินค้าไม่ได้มีปัญหา ทั้ง ๆ ที่มีใบกำกับอาก
สมาชิกหมายเลข 6818102
Supersports online คืนเงินระยะเวลากี่วัน
Supersports online ส่งของคืนไปแล้วแต่ยังไม่หด้รับการตอบรับใดๆว่าของถึงคลังแล้วผ่านมา20วันแล้ว ติดต่อไปบอกจะแจ้งกับก็ไม่มีแต้งกลับอะไรมา รอนานมากกกกกก ใครเคยสั่งบ้างคะ รอเรื่องการคืนเงินนานมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6664454
ขนส่ง SPX express แย่มากค่ะล่าช้าและติดต่อไม่ได้ ไปช้อปลาซาด้าแทนละค่ะ
สั่งของจากช้อปปี้ส่งของช้อปปี้คือรู้สึกแย่มากค่ะ ขนส่งของ spx express 5 วันละ ไม่ยองส่งของติดตามเองก็ไม่ได้ ประสารผ่านช้อปปี้เองก็ไม่มีอะไรคืนหน้า เปลี่ยนไปช้อปลาซาด้าแล้วดีกว่าเยอะเลยค่ะ ส่วนลดได้เยอ
สมาชิกหมายเลข 3363378
รีวิวการสั่งซื้อรองเท้าผ่าน website Supersports
บอกก่อนว่าเราเป็นลูกค้าของทาง Supersports มาหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะเดินไปซื้อเองที่ Shop แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เห็นโปรโมชั่นการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง https://www.supersports.co.th จึงได้เข้าไปซื
สมาชิกหมายเลข 4329961
มารีวิวการสั่งซื้อรองเท้าจาก Supersports online ที่รักษามาตรฐาน(ความห่วยแตก) ได้อย่างดีเยี่ยม
สั่งซื้อรองเท้าจากเว็บไซต์ Supersports มาค่ะ ก่อนทำการสั่งซื้อได้ลองมาอ่านความเห็นว่าคนอื่นที่เคยสั่งมีปัญหาหรือเปล่า ก็พบว่าเจอทั้งส่งของช้า และส่งของผิด เยอะพอสมควร&nbs
สมาชิกหมายเลข 837099
สินค้าปลอมใน Shopee
อยากจะทำความสะอาดเครื่องซักผ้า เลยไปส่องๆ ดูใน Shopee เวปขายของ Online ที่ซื้อประจำ เจออยู่ร้านนึงยอดขายถึง 170.4 พัน ยอดรีวิว 2.1 พัน Clip โฆษณาหน้าร้าน https://www.youtube.com/watch?v=mzbE3BWLL80 ด
Hoids
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รองเท้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ SuperSports Online ยังไงครับ