สามารถรายงานเรื่องของ Samsung_Thailand ในช๊อปปี้ได้ที่ไหนบ้างคะ

ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ เราสั่งสินค้ามาจากทางร้านและได้รับการบริการที่ไม่ดีและสินค้าที่มีปัญหา เราทำเรื่องขอคืนเงินก็มีปัญหา ทางร้านแทบจะไม่ตอบแชทเลย ร้านบอกว่าสินค้าไม่ได้มีปัญหา ทั้ง ๆ ที่มีใบกำกับอาการ ตอนนี้หงุดหงิดมากค่ะ เงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ ต้องมานั่งเสียเวลากับอะไรแบบนี้ ที่เราสั่งทางออนไลน์เพราะว่าเราไม่ว่างไปซื้อที่ศูนย์ เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่