บริการช่วยเหลือ AVA ของ AirAsia มันตอบโจทย์การแก้ปัญหาจริง?

สืบเนื่องจาก ประกาศของทางสายการบิน 

บริการช่วยเหลือ
หากท่านยังประสบปัญหาอยู่ กรุณาแจ้งให้เราทราบ
ประกาศสำคัญ

ลดราคา AirAsia BIG สำหรับสมาชิกจะเริ่มในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 และสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกจะเริ่มวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งคุณอาจประสบความล่าช้าในการติดต่อในช่วงระยะเวลานี้เนื่องจากมีการติดต่อเข้ามาในปริมาณมาก ซึ่งคุณสามารถขอความช่วยเหลือสำหรับหัวข้อตามที่ระบุไว้ด้านล่าง

การรับรายละเอียดยนยันการเดินทางและการยืนยันการชำระเงิน: หากไม่แน่ใจว่าการชำระเงินของคุณสมบูรณ์หรือไม่หรือยังไม่ได้รับรายละเอียดการเดินทางหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้วคุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองและการชำระเงินได้ตลอดเวลาโดยเลือก“ ตรวจสอบสถานะการจองของฉัน” จากเมนูหลักและพิมพ์หมายเลขการจองของคุณเพื่อตรวจสอบ
ไม่พบราคาโปรโมชัน: อัตราค่าโปรโมชั่นของเรามีให้บริการตามลำดับการมาก่อนได้ก่อน หากไม่แน่ใจว่าเที่ยวบินใดลดราคาหรือไม่ คุณอาจเปลี่ยนช่วงวันที่หรือปลายทางการเดินทางเพื่อดูราคาเที่ยวบิน
การสะกดชื่อและรายละเอียดของผู้เดินทางที่ไม่ถูกต้องในหมายเลขการจอง: หากคุณต้องการแก้ไขหรือสะกดชื่อผิดพลาดเมื่อกรอกชื่อของคุณในหมายเลขการจองของคุณ คุณสามารถแชทกับ AVA เพื่อแก้ไขชื่อของคุณโดยเลือก“ การเปลี่ยนแปลงการจอง”
ไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีสมาชิก: หากไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีสมาชิกของคุณเพื่อจัดการการจองของคุณ คุณอาจลองรีเซ็ตรหัสผ่านและเข้าสู่ระบบอีกครั้ง




ซึ่งผมมีความต้องการที่จะแก้ไขชื่อผู้โดยสารที่สะกดผิด ผมเริ่มดำเนินการตั้งแต่เวลา 08.20 น.



จนบัดนี้เวลา 10.05 น. คุณ AVA ยังไม่โผล่ออกมาช่วยเหลือเลยครับ ผมว่าบางทีรอ Call Centre นานแล้วนะครับ แต่ AVA ที่ว่าจะมาเป็นตัวช่วยแลดูจะหนักกว่าไหมครับ นี่ถ้าเป็นคนไข้ที่รอคุณหมอมารักษา อาจถึงขั้น ดิ้นตายวายชีวาไปแล้วก็เป็นได้ครับ  เลยอยากจะฝากถามไปถึงผู้บริหาร หรือผู้ที่เกี่ยวข้องว่า พอจะช่วยผู้บริโภคบัตรโดยสารสายการบินคุณได้อีกไหมครับ เพราะถ้ามันจะลำบากผู้บริโภคคงไม่มากก็น้อย ต้องตัดสินใจหาทางเลือกที่ดีกว่าครับ 

ด้วยความเคารพอย่างสูง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่