ผมได้รับเมล์จาก AirAsia ว่า "แอร์เอเชียเข้าใจว่าในขณะนี้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ไม่ได้อยู่ในแผนการของผู้โดยสาร แอร์เอเชียจึงมอบข้อเสนอการขอเก็บวงเงินไว้ใช้ให้กับผู้โดยสาร โดยสามารถจองเที่ยวบินใหม่ได้ภายใน 365 วัน ซึ่งได้ขยายระยะเวลาให้ยาวนานขึ้น อำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารมากขึ้นสำหรับการวางแผนการเดินทางในอนาคต อีกทั้งแอร์เอเชียยังได้มอบข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินให้ โดยสามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางใหม่ได้ภายใน 180 วัน ทั้งนี้การขอรับข้อเสนอดังกล่าวสามารถดำเนินการผ่าน AVA ใน airasia.comหรือ support.airasia.com"
ผมพยายามติดต่อตามที่ได้รับเมล์ แต่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ไม่ทราบมีสมาชิกท่านใดพบเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้ว สามารถดำเนินการต่อได้ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ
AirAsia แจ้งว่าเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้แต่ติดต่อ AirAsia ไม่ได้
ผมพยายามติดต่อตามที่ได้รับเมล์ แต่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ไม่ทราบมีสมาชิกท่านใดพบเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้ว สามารถดำเนินการต่อได้ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ