คนคอยรถเมล์ก็ไม่ต้องยืนชะเง้อมอง สายตัวเองว่ามาหรือยัง ก็ขึ้นไปเลย เพราะมีสายเดียว
รถเมล์มา คนก็ขึ้นกันไปโลด
ที่ป้ายรถเมล์ก็ทำให้ เป็นช่องคดเคี้ยววนไปมา มีโซ่ เพื่อการต่อแถว . ..ผู้พิการก็ช่องพิเศษต่างหาก
พอไปถึงจุดตัดที่ต้องเปลี่ยนเส้นทางก็ลง และไปต่อรถเมล์ของถนนเส้นใหม่
ละก็ปล่อยรถออกจากอู่เป็นช่วงๆ เหมือนรถไฟฟ้า ช่วงrush hour อาจจะถี่หน่อย
มีการใช้บัตรสแกนอ่าน ตอนขึ้นรถ และลงรถ. ถ้าลืมสแกนลงก็จ่ายราคาเต็ม
ลดปริมาณรถเมล์ บนท้องถนน ที่บางคันก็วิ่งว่างๆ ขสมก.ขาดทุนอีก
ข้อเสีย
-รถจอดทุกป้าย
-กับคนที่ไม่ชอบศึกษาเส้นทาง คงบ่นระนาว จากนี้ไปนี้ ฉันต้องไปทางไหน
แต่ก็คงไม่ยากแล้ว ถ้าไปไกลๆ ข้ามฟาก จาก กทม. ตะวันตก ไปตะวันออก ก็ต่อรถไฟฟ้าเอา
ทำไม รถเมล์ กทม. ไม่ใช้สายนึง ต่อ ถนนเส้นนึงครับ
รถเมล์มา คนก็ขึ้นกันไปโลด
ที่ป้ายรถเมล์ก็ทำให้ เป็นช่องคดเคี้ยววนไปมา มีโซ่ เพื่อการต่อแถว . ..ผู้พิการก็ช่องพิเศษต่างหาก
พอไปถึงจุดตัดที่ต้องเปลี่ยนเส้นทางก็ลง และไปต่อรถเมล์ของถนนเส้นใหม่
ละก็ปล่อยรถออกจากอู่เป็นช่วงๆ เหมือนรถไฟฟ้า ช่วงrush hour อาจจะถี่หน่อย
มีการใช้บัตรสแกนอ่าน ตอนขึ้นรถ และลงรถ. ถ้าลืมสแกนลงก็จ่ายราคาเต็ม
ลดปริมาณรถเมล์ บนท้องถนน ที่บางคันก็วิ่งว่างๆ ขสมก.ขาดทุนอีก
ข้อเสีย
-รถจอดทุกป้าย
-กับคนที่ไม่ชอบศึกษาเส้นทาง คงบ่นระนาว จากนี้ไปนี้ ฉันต้องไปทางไหน
แต่ก็คงไม่ยากแล้ว ถ้าไปไกลๆ ข้ามฟาก จาก กทม. ตะวันตก ไปตะวันออก ก็ต่อรถไฟฟ้าเอา