ใช้เครื่องมืออะไรในการวัดผลการทำงานของพนักงานดีครับ

สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆทุกคน
ตอนนี้ผมได้โจทย์ใหญ่ในการวัดการประเมินประจำปีครับ
เนื่องจากเดิมที ผลการประเมินพนักงานสวนทางกับ performance องค์กร เนื่อจากพอประเมินปลายปีแล้ว ระดับหัวหน้างานหรือระดับแผนก ก็จะใส่คะแนนเอื้อให้ลูกน้องได้คะแนนดี
ทีนี้หน่วยงานผมมีพนักงาน 1.500 คน โดยที่หัวหน้าผมเองให้แนวมาว่า อยากได้แบบเป็นสมุดพกพนักงาน และอยากได้เป็น Dashboard สามารถติดตามได้ว่าแต่ละหน่วยงานแต่ละเดือน มีผลงานอะไรออกบ้าง สอดคล้องกับผลประเมินหรือไม่
นั่งคิดนอนคิดมาเดือนกว่าแล้วนึกไม่ออกเสียที
ปล.หน่วยงานผมใช้ระบบ google มีตัวไหนสามารถ apply ได้บ้างมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่