ปัญหาการใช้งาน bualuang mbanking

ปัจจุบันผมใช้ทั้ง iBanking และ mbanking แต่ผมลบแอพ mbanking ออกแล้วลงแอพใหม่อีกครั้ง แล้วผมก็ใช้ user id และ password ของ iBanking ในการเข้าแอพ mbanking ตามที่เจ้าหน้าที่ธนาคารแนะนำ แต่ก็เข้าไม่ได้เลย

รบกวนเจ้าหน้าที่ของธนาคารช่วยเข้ามาตอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่