สวัสดีค่ะ
คือพยายามโทร. หา Call Center แล้วไม่ติดเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ของบัวหลวงช่วยตอบคำถามนี้หน่อยนะคะ
ก่อนหน้านี้เรามีสมัคร ibanking ของบัวหลวง โหลดแอฟอะไร เรียบร้อยหมดแล้วค่ะ
ก็ใช้งานแอฟมือถือของบัวหลวงมาตลอดค่ะ ด้วยมือถือเครื่องที่ 1 iphone 6
ทีนี้มีเหตุต้องซื้อมือถือเครื่องใหม่ (เครื่องที่ 2) iphone11 มาก็เลยจะล็อกอิน
bualuang mbanking ด้วย user เดิมของเราแต่มันล็อกอินไม่ได้ค่ะ
มันขึ้นว่า
ไม่สามารถทำรายการได้
ข้อมูลที่ร้องขอไม่สามารถแสดงได้ในขณะนี้
เลยไปหาข้อมูลว่าอาจจะล็อกอินได้จำกัดแค่มือถือเครื่องเดียวหรือเปล่า
ก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถล็อกอินได้หลายเครื่อง
ตามกระทู้นี้นะคะ >>
https://ppantip.com/topic/39441894
ตอนนี้แอฟบัวหลวงในมือถือเครื่องที่ 1 ใช้งานได้ปกตินะคะ
แต่เครื่องที่ 2 ล็อกอินไม่ได้ค่ะ
สรุปว่า ถ้าเราจะล็อกอินแอฟบัวหลวงลงมือเครื่องใหม่ (เครื่องที่ 2) เราจะต้องทำอย่างไรคะ
ต้องไปธนาคารเพื่อทำเรื่องล็อกอินใหม่อีกรอบหรือคะ?
ขอบคุณมากค่ะ
สอบถามเรื่องปัญหาการล็อกอินใช้งาน bualuang mbanking ค่ะ
คือพยายามโทร. หา Call Center แล้วไม่ติดเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ของบัวหลวงช่วยตอบคำถามนี้หน่อยนะคะ
ก่อนหน้านี้เรามีสมัคร ibanking ของบัวหลวง โหลดแอฟอะไร เรียบร้อยหมดแล้วค่ะ
ก็ใช้งานแอฟมือถือของบัวหลวงมาตลอดค่ะ ด้วยมือถือเครื่องที่ 1 iphone 6
ทีนี้มีเหตุต้องซื้อมือถือเครื่องใหม่ (เครื่องที่ 2) iphone11 มาก็เลยจะล็อกอิน
bualuang mbanking ด้วย user เดิมของเราแต่มันล็อกอินไม่ได้ค่ะ
มันขึ้นว่า
ไม่สามารถทำรายการได้
ข้อมูลที่ร้องขอไม่สามารถแสดงได้ในขณะนี้
เลยไปหาข้อมูลว่าอาจจะล็อกอินได้จำกัดแค่มือถือเครื่องเดียวหรือเปล่า
ก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถล็อกอินได้หลายเครื่อง
ตามกระทู้นี้นะคะ >> https://ppantip.com/topic/39441894
ตอนนี้แอฟบัวหลวงในมือถือเครื่องที่ 1 ใช้งานได้ปกตินะคะ
แต่เครื่องที่ 2 ล็อกอินไม่ได้ค่ะ
สรุปว่า ถ้าเราจะล็อกอินแอฟบัวหลวงลงมือเครื่องใหม่ (เครื่องที่ 2) เราจะต้องทำอย่างไรคะ
ต้องไปธนาคารเพื่อทำเรื่องล็อกอินใหม่อีกรอบหรือคะ?
ขอบคุณมากค่ะ