สอบถามเรื่องปัญหาการล็อกอินใช้งาน bualuang mbanking ค่ะ

สวัสดีค่ะ
คือพยายามโทร. หา Call Center แล้วไม่ติดเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ของบัวหลวงช่วยตอบคำถามนี้หน่อยนะคะ

ก่อนหน้านี้เรามีสมัคร ibanking ของบัวหลวง  โหลดแอฟอะไร  เรียบร้อยหมดแล้วค่ะ 
ก็ใช้งานแอฟมือถือของบัวหลวงมาตลอดค่ะ ด้วยมือถือเครื่องที่ 1 iphone 6

ทีนี้มีเหตุต้องซื้อมือถือเครื่องใหม่ (เครื่องที่ 2) iphone11 มาก็เลยจะล็อกอิน
bualuang mbanking ด้วย user เดิมของเราแต่มันล็อกอินไม่ได้ค่ะ 
มันขึ้นว่า
ไม่สามารถทำรายการได้
ข้อมูลที่ร้องขอไม่สามารถแสดงได้ในขณะนี้

เลยไปหาข้อมูลว่าอาจจะล็อกอินได้จำกัดแค่มือถือเครื่องเดียวหรือเปล่า
ก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถล็อกอินได้หลายเครื่อง
ตามกระทู้นี้นะคะ >> https://ppantip.com/topic/39441894
ตอนนี้แอฟบัวหลวงในมือถือเครื่องที่ 1 ใช้งานได้ปกตินะคะ
แต่เครื่องที่ 2 ล็อกอินไม่ได้ค่ะ

สรุปว่า ถ้าเราจะล็อกอินแอฟบัวหลวงลงมือเครื่องใหม่ (เครื่องที่ 2) เราจะต้องทำอย่างไรคะ
ต้องไปธนาคารเพื่อทำเรื่องล็อกอินใหม่อีกรอบหรือคะ?

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การเงิน ธุรกรรมทางการเงิน ธนาคารกรุงเทพ iOS Mobile OS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่