นางสิบสอง : ตอนท้ายๆเรื่องอยากให้เพิ่มบทให้.. (เสนอแนะครับ)

ตามหัวข้อกระทู้เลย อยากให้ทางสามเศียรเพิ่มบทละคร..

    ▪ ตอนท้ายๆเรื่องให้นางสิบสองได้กลับมาอยู่ในวัง และไปรับพ่อ+แม่มาอยู่ในวังด้วย(ให้รถเสนไปรับมาก็ได้ แต่บทมันคงจะยืดนานกว่านางสิบสองไปรับเองแน่ๆ)
    ▪ ณ ปัจจุบันและอนาคต ช่วยลดหรือตัดบทของเทวดา/เจัาพ่อ/เทพารักษ์หรือรุกขเทวาออกไปเลยยิ่งดี!!
    ▪ ณ ปัจจุบันและอนาคต บทยักษ์จำบังไม่ควรเยอะเกินไปแบบก่อนหน้านี้!! มุกสายตาไม่ดีของจำบังนี่ไม่ต้องใส่มาแล้ว!! พอแล้ว!!
    ▪ อย่าเพิ่มบทแต้มและบทอื่นๆให้ออกทะเลมากเกินไป คือเพิ่มได้ แต่อย่าเพิ่มมามากเกินไป ยกเว้นบทของป้าค่อม เพราะป้าค่อมคือความขลังอีกอย่างนึงของเรื่องนี้เลย!!
    ▪ เวอร์ชั่น2562นี้ ทำไมใยไม่ค่อยมีบทบาทเลย? ทั้งๆที่หลายๆบทบาทเป็นบทของใยในVer.2543 ถ้าจะให้บทกับบัว ก็น่าจะเพิ่มแทรกๆมาสักนิดสักหน่อย เช่น ในVer.2543ตอนที่ใยรู้ว่าลูกของเภายังไม่ตายและช่วยเลี้ยงดู ในเวอร์ชั่น2562นี้ ควรจะให้ใยเล่นบทนี้เหมือนเดิม แต่อาจจะเดินมากับบัว/ไพด้วย เพราะเอาตรงๆคือบทของใยในเวอร์ชั่น2562นี้น้อยมากก!! เหมือนเป็นแค่ตัวประกอบเล็กๆอะ สงสารแก้มนะ เล่นมาตั้งหลายเรื่องแล้ว แถมยังเล่นดีมาตลอดอีก แต่กลับมาโดนลดบทบาทแบบนี้ อีกคนก็คือพิมที่เล่นเป็นปอง เพิ่มบท/วางคาแร็คเตอร์ให้ปองเหมือนคนไม่ค่อยเต็มบาทสักเท่าไร(คหสต) เหมือนเด็กติ๊งต๊องๆที่ชอบหาเรื่อง+ทำตัวเป็นนักเลงแว๊นๆอะ

ส่วนหนึ่งที่ละครเรื่องนี้เรตติ้งไม่ค่อยดีเท่าเรื่องก่อนๆ คงจะเพราะ"บทละคร"จริงๆนะ 20ตอนแรกค่อนข้างจะออกทะเลไปไกล แต่มาช่วงหลังๆมานี้(หลังจาก20ตอนแรก)บทเริ่มกระชับขึ้น เป็นสิ่งที่ดีมาก ที่บทกระชับขึ้น .. คือจะเพิ่มก็เพิ่มได้ แต่อย่าเพิ่มมามากเกินไป และควรให้บทกระชับในละครจักรๆวงศ์ๆทุกๆเรื่องด้วยนะ


จากใจ .. แฟนละครจักรๆวงศ์ๆของค่ายสามเศียรและช่อง7คนนึง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่