อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอ กับ call center บริษัทประกัน ขอบอกเลยละกันว่าเป็น AIA ตอนเย็นเมื่อวานนี้ น้องชายประสบอุบัติเหตุ ซึ่งมีทำประกันกับ AIA ไว้ มีทั้งตัวอุบัติเหตุ(PA) และสุขภาพ(IPD) แต่ตอนนั้น น้องชายมีแค่บัตร PA แล้วอยู่บนรถฉุกเฉิน ส่วนเราขับรถตามรถฉุกเฉิน ไม่ได้อยู่กะน้องชาย แล้วระหว่างทางก่อนจะถึง รพ. ได้โทรเข้า call center aia เพื่อสอบถามสิทธิ์ ก็ได้แจ้งแล้วว่า ผู้เอาประกัน ประสบอุบัติเหตุ จะขอสอบถามวงความคุ้มครอง ถ้ายื่น PA ตัวเดียวคุ้มครองถึงการ admit ด้วยหรือไ่ม่ เจ้าหน้าที่ ก็บอกว่าขอทราบเลข กธ. ก็ได้แจ้งไปว่าไม่ทราบ จะแจ้งชื่อ-นามสกุล แทน เจ้าหน้าที่คนนั้นก็บอกว่า งั้นขอเลขบัตรประชาชน ก็บอกไปว่าไม่ทราบ เอกสารผู้เอาประกันไม่อยู่ตรงนี้ ผู้เอาประกันประสบอุบัติเหตุ อยู่บนรถฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ก็บอกแต่ว่า ต้องใช้ข้อมูลส่วนตัว ก็ถามไปว่ามูลส่วนตัวอะไรบ้าง ก็ตอบว่า 1. เลขกรมธรรม์ 2.เลขบัตรประชาชน ก็บอกไปแล้วว่าไม่มีเอกสาร ไม่ได้ค่ะต้องเอาขอมูลส่วนตัว เราโมโหมาก ก็บอกว่าอุบัติเหตุ เราก็บอกว่าชื่อ-นามสกุล ก็หาเจอละ ก็ตอบว่าหาได้แต่ก็แจ้งข้อมูลไม่ได้ พอถามว่าต้องการร้องเรียนได้ที่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้ง ทำเอกสารเข้ามาค่ะ ขอคุยกับผู้จัดการ ก็บอกว่านอกเวลาทำการไม่มีใครอยู่
เข้าใจค่ะว่า call center มีบรรทัดฐาน การ verify ข้อมูล แต่ควรดูสถานะการณ์ลูกค้าด้วย และสิ่งที่ต้องการ ไม่ได้ถามข้อมูลเฉพาะขนาดนั้น เช่นทุนเท่าไหร ผู้รับผลแระโยชน์เป็นใคร
AIA ฟังไฟล์เสียงได้เลยนะค่ะ เบอร์ที่โทรเข้าไป 0898158360 เวลาประมาน 20:45น. วันที่ 2 พ.ย. 2562
แล้วถ้าจะติดต่อกับมาเพื่อบอกว่า ขออภัย เป็นพนักงานใหม่ ไม่ต้องนะค่ะ เปลี่ยนมุขบ้างค่ะ
Call Center บริษัทประกันสีแดง
เข้าใจค่ะว่า call center มีบรรทัดฐาน การ verify ข้อมูล แต่ควรดูสถานะการณ์ลูกค้าด้วย และสิ่งที่ต้องการ ไม่ได้ถามข้อมูลเฉพาะขนาดนั้น เช่นทุนเท่าไหร ผู้รับผลแระโยชน์เป็นใคร
AIA ฟังไฟล์เสียงได้เลยนะค่ะ เบอร์ที่โทรเข้าไป 0898158360 เวลาประมาน 20:45น. วันที่ 2 พ.ย. 2562
แล้วถ้าจะติดต่อกับมาเพื่อบอกว่า ขออภัย เป็นพนักงานใหม่ ไม่ต้องนะค่ะ เปลี่ยนมุขบ้างค่ะ