เดิมจากCall Center ที่ติดต่อยากอยู่เเล้ว เเต่คนเราส่วนใหญ๋ก็เลือกที่จะโทรหาCall Centerกันมากกว่า เพราะได้พูดได้คุยได้อย่างทันใจ
ต่อให้รอสายนานแค่ไหนก็รอได้
พอมาใช้ Live Chat เอว่า เหมือนนางไม่เก็ทคำถาม เรียนรู้คำถามใหม่อยู่นี่เอง เเล้วจะช่วยแก้ปัญหาผู้โดยสารได้ทันเวลาหรอ
ไทยแอร์เอเชีย ใครๆ ก็บินได้ Everyone Can Fly เพื่อนๆคิดยังไงกันบ้างกับที่ยกเลิก Call Center
ต่อให้รอสายนานแค่ไหนก็รอได้
พอมาใช้ Live Chat เอว่า เหมือนนางไม่เก็ทคำถาม เรียนรู้คำถามใหม่อยู่นี่เอง เเล้วจะช่วยแก้ปัญหาผู้โดยสารได้ทันเวลาหรอ