AIS Mobile Care เอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไปมั้ย

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ ได้ซื้อโน๊ต 9 กับ ais และพนักงานแนะนำให้ซื้อ mobile care
เพื่อที่เวลาเครื่องพัง หรือจอแตก จะได้ซื้อเครื่องใหม่ ในราคา 20%ของราคาเครื่อง 
ด้วยความที่เห็นว่า ก็ดีนะมีประกันติดไว้ อุ่นใจดี เราจึงเลือกซื้อแบบเหมาจ่าย 1 ปี
ในราคา พันเก้าร้อยกว่าบาท (ประมานนี้)
พอใช้ไป ยังไม่ถึงปีเลย เราก็ซื้อ ไอโฟน 11 Pro max อะ
พนักงานแนะนำให้ซื้อ mobile care อีก ราคา 2199 เหมาจ่ายรายปี
เราก็ตกลงซื้อเพราะคิดว่ามีไว้เพื่ออุ่นใจ แต่เราก็ได้แย้งพนักงานนะเรามี mobile care อันเก่าจากโน๊ต9 อยู่นะ
พนักงานบอกว่า หมดอายุแล้ว เราก็งงๆ สิ หมดได้ไง เครื่องยังผ่อนไม่หมดเลย เหลืออีกงวดนะ (อันนี้แอบคิด😅)
แต่ก็ซื้อไปเพราะ เหตุผลที่อยากให้โทรศัพท์มีประกัน
พอกลับมาอ่านรีวิวเกี่ยวกับบริการ ais mobile care เราก็เลยตัดสินใจ ยกเลิกบริการดีกว่า
เพราะเราก็คิดว่าเราเป็นคนใช้ของระวังอยู่แล้ว แถมตอนใช้โน๊ต9 ก็ ไม่มีเหตุการอะไร
ที่จะต้อง redeem จึงคิดว่าไม่จำเป็น เพราะเสียดายตังค์ด้วย
เลยโทรเข้า 087-087-1175 เพื่อที่จะยกเลิก และพนักงานแจ้งมาว่า
ต้องใช้บริการให้เกิน 1 ปี ก่อนถึงจะยกเลิกได้
เราก็เลยแจ้งไปว่า เห้ยเราใช้บริการตั้งแต่โน๊ต9 แล้ว ซึ่งมันเกิน 1 ปี ทำไมยังยกเลิกไม่ได้
พนักงานก็ให้คำตอบว่าเพราะเราซื้อแบบเหมาจ่ายรายปี ราคา2199 ทำให้ยกเลิกไม่ได้
จะยกเลิกได้ จะต้องซื้อบริการแบบรายเดือนเท่านั้น เราเลยบอกงั้นก็หักค่าบริการไปเดือนนึงสิ ที่เหลือก็ยกเลิก
ซึ่งก็ยังยกเลิกให้ไม่ได้อยู่ดี เราเสียความรู้สึกกับ AIS มากๆ เราเป็น เซเรเนด ไม่เคยจ่ายช้า
และไม่เคย redeem ค่าเสียหายอะไรเลย ครั้งนี้เราคิดว่าจะยกเลิกบริการทั้งหมดของ AIS และไปใช้ค่ายสีฟ้าแทน 
เพื่อนๆ คนไหนมีทางออกในการยกเลิกบริการ mobile care แบบนี้บ้าง  เราว่ามันไม่แฟร์เลย 
ปล. เพิ่งซื้อเครื่องมาใช้แค่ 2 อาทิตย์เอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่