เวลาเช็คอินโรงแรมอยากได้คำแนะนำจากพนักงานเพิ่มบ้างครับ

เกริ่นก่อนจขกท.ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับhostelแห่งนึง ส่วนตัวแล้วเป็นคนยิ้มแย้มและค่อนข้างเป็นมิตรในระดับนึง เวลาแนะนำลูกค้าตอนเช็คอินก็จะแนะนำสถานที่น่าสนใจบริเวณในเมือง อาหารการกิน การใช้keycard,กุญแจของโรงแรม เครื่องใช้ต่างๆบริเวณพื้นที่ส่วนรวม พาไปที่เตียงแนะนำบริเวณต่างๆในโรงแรมแล้ว

ทีนี้ปัญหาที่จขกท.เจอคือพอเราทำดีแล้วลูกค้าก็คาดหวังในระดับที่มากขึ้น รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับว่าจขกท.ควรเสริมอะไรตรงไหนให้ดีขึ้นดีครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล.ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่