เกริ่นก่อนจขกท.ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับhostelแห่งนึง ส่วนตัวแล้วเป็นคนยิ้มแย้มและค่อนข้างเป็นมิตรในระดับนึง เวลาแนะนำลูกค้าตอนเช็คอินก็จะแนะนำสถานที่น่าสนใจบริเวณในเมือง อาหารการกิน การใช้keycard,กุญแจของโรงแรม เครื่องใช้ต่างๆบริเวณพื้นที่ส่วนรวม พาไปที่เตียงแนะนำบริเวณต่างๆในโรงแรมแล้ว
ทีนี้ปัญหาที่จขกท.เจอคือพอเราทำดีแล้วลูกค้าก็คาดหวังในระดับที่มากขึ้น รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับว่าจขกท.ควรเสริมอะไรตรงไหนให้ดีขึ้นดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปล.ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติครับ
เวลาเช็คอินโรงแรมอยากได้คำแนะนำจากพนักงานเพิ่มบ้างครับ
ทีนี้ปัญหาที่จขกท.เจอคือพอเราทำดีแล้วลูกค้าก็คาดหวังในระดับที่มากขึ้น รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับว่าจขกท.ควรเสริมอะไรตรงไหนให้ดีขึ้นดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปล.ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติครับ