ผิดหวังกับแผนกไถ่ถอนธอส มากๆ

กระทู้คำถาม
เราได้ติดต่อทำเรื่องไถ่ถอนเพื่อรีไฟแนนช์
ยื่นเอกสารแจ้งไถ่ถอนที่สำนักงานใหญ่ธอสวันที่7/10/19 เอกสารส่งไปสาขาอุดรวันที่9/10 ถึงภาคเขตอุดรวันที่10/10  รอทางภาคเขตอนุมัติวันที่10-21/10. วันที่22/10 ติดต่อเข้าไปทางธอสอุดรบอกเอกสารอนุมัติแล้วจึงขอวันไถ่ถอนเป็นวันที่28/10 (ติดตามเรื่องตลอดเพราะต้องการให้ไถ่ถอนทันวันที่28/10)ทางเจ้าหน้าที่บอกได้งั้นเป็นช่วงเช้าเวลา08.30น.ให้นำสำเนาเช็คมายื่นที่ธอสอุดรเพื่อรับใบมอบอำนาจไถ่ถอนโฉนดเพราะทางธอส.ไม่ไปกรมที่ดิน เราก็OK พอตอนเย็นของวันที่22/10/19 เวลา16.45 น.ธอส.โทรมาแต่ไม่ได้รับแล้วมีข้อความให้โทรกลับ พอวันที่24/10/19โทรกลับหาธอส.เจ้าหน้าที่บอกไม่น่าทัน28/10 เราเลยบอกแล้วจะทำไงในเมื่อเราก็ลาไว้แล้ว ส่วนเดือนพฤศจิกายนติดงาน
ก็เลยคิดจะไปคุยกับหัวหน้าเพื่อเปลี่ยนแปลงวันลาและเลื่อนงานออกไปก่อนเพื่อที่จะขอไถ่ถอนในวันที่4/11/19  พอเช้าวันที่25/10/10โทรไปหาเจ้าหน้าที่ธอส. ถามว่าถ้าวันที่28/10 ไม่ทันแล้วเป็นวันที่4/11 จะได้ไหมเจ้าหน้าบอกให้ถือสายรอสักครู่เป็นเวลา39 นาที สายตัดไปจึงโทรไปใหม่เจ้าที่คนเดิมรับสายเราก็แจ้งชื่อติดต่อเรื่องไถ่ถอนแต่เจ้าหน้าที่บอกเอกสารของเรายังไม่อนุมัติ เราก็เลยถามกลับว่าที่โทรแจ้งว่าอนุมัติแล้วแลัตามเรื่องเมื่อเช้าคืออะไรแล้วเจ้าหน้าที่ก็ตัดสายทิ้งโทรติดต่อไม่ได้เลย เรางงกับการทำงานของเจ้าที่ธอส.มากเลยเหมือนไม่ตามเรื่องให้ลูกค้าเลย แล้วยังงี้ใครจะรับผิดยังไงเพราะทางTMB เค้าก็รอแค่ทางธอส. ขนาดเราขอเร่งด่วนให้หน่อยเพราช่วงเดือนพ.ย.ติดงาน ทางtmb ก็ประสานงานให้เรียบร้อยแต่เค้าก็มีระยะเวลาเหมือนกันถ้ารอแต่ธอส.ที่แต่ละวันตอบคำถามไม่เหมือนกันไปวันๆค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ
แอดมิน ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของธนาคารค่ะ
ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนะค่ะ
- ชื่อ-นามสกุล
- เลขที่บัตรประชาชน (เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน)
- เลขที่บัญชีเงินกู้
- เบอร์โทรศัพท์
- E- Mail Address
โดยท่านสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหลังไมค์ หรือที่ Inbox : m.me/GHBank เพื่อแอดมินจะได้ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และติดต่อกลับค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่