โมโหแม่ค้าออนไลน์มากค่ะ ทำชุ่ยๆแบบนี้อย่าทำเลย

กระทู้คำถาม
ปกติเป็นคนที่สั่งของออนไลน์บ่อยมาก ถึงมากที่สุด แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆค่ะ เราสั่งกางเกงยีนส์จากร้านในไอจี เมื่อวันจันทร์ที่30 กันยายนค่ะ แม่ค้าบอกว่ามีรอบส่งอีกทีวันศุกร์ (4 ต.ค.) เราก็โอเคไม่ได้รีบร้อนอะไร เราก็สั่งแบบลทบ.ไป จนผ่านไปประมาณวันที่10ค่ะ เราก็สงสัยทำไมนานจังเลขพัสดุก็ไม่ได้ ของก็ไม่ได้ เราเคยสั่งของจากกทม.มาที่บ้านเราแบบลงทะเบียนไม่เคยเกิน5วัน เราเลยทักไปขอเลขพัสดุค่ะ นางก็บอกว่าเดี๋ยวเช็คให้ ผ่านไปประมาณ3วัน นางเอาเลขมาให้ พอเราเข้าไปเช็ค คือขึ้นว่ารับฝากของวันเสาร์ที่12 ตุลาคม เราโมโหมาก คือนางพึ่งส่งของให้ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปต่อว่าอะไรนะคะ เราก็โอเค อดทนรอจนตอนนี้ผ่านไป10กว่าวันแล้ว เราก็ยังไม่ได้ของค่ะ คือเราไม่รู้จะต้องทำไง ในเพจนางบอก2อาทิตย์ไม่ได้ของไปเอาเงินคืนได้เลย แล้วเราต้องรออีกหรอคะ? คือผิดหวังกับการซื้อของออนไลน์ครั้งนี้มากเลยค่ะ คือจะโทษใครดี โทษแม่ค้าหรือโทษเราที่โง่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่