โดนคุกคามจากแม่ค้าออนไลน์ จะจัดการอย่างไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ได้ทำการสั่งซื้อกางเกงยีนส์จากเพจ 2 เดือนยังไม่ได้ของ อ้างว่าส่งแล้วแต่เลขแทรกอยู่ที่บ้านเดี๋ยวเอาให้ พอทวงถามบอกมางานศพ ตจว. ทวงอีก บอกอ้าวคิดว่าได้แล้ว เราทวงแล้วทวงอีกจนเขาไม่อ่าน ไม่ตอบ แต่โพสขายของปกติจนเราหมดความอดทน ไปรีวิวเพจ ก็มีข้อความทักมาแทบจะทันที บอกว่าแชทมีปัญหา เราก็อ้างว่าถ้าเราได้เงินคืนเราจะลบให้ ทางเพจก็บอกว่าโอนคืนแล้ว ให้ลบ จะได้จบๆ ไป ผ่านไป 1 เดือน ทางเพจก็ติดต่อมาว่ายังไม่ลบอีกเหรอ ถึงกับโทรมาหาเรา ถ้าไม่มีลูกค้าทักมาถามก็จะไม่รู้ ได้รับความเสียหายจากรีวิวของเราทางเพจจะแจ้งความ ใจจริงไม่อยากลบเลย เพราะรีวิวเรามีผู้เสียหายมาเม้นต่อหลายคนมาก มีทักมาในอินบ๊อกเราอีกก็หลายคน เรายอมลบให้เพราะกลัวจะมีผลกับคดีถ้านางแจ้งความ เพราะตกลงกันแล้ว แต่เราก็ไปตั้งรีวิวใหม่ประมาณว่าให้จริงใจกับลูกค้า ให้ส่งของจริงๆ แต่อันนี้เราไม่ยอมลบเพราะคิดว่าลูกค้ามีสิทธิ์รีวิวความจริง เพราะมันคือความโปร่งใสของเพจ แล้วทางเพจก็ทักมารัวๆ ว่าจะเอายังไงเงินก็ได้คืนแล้วทำไมเราไม่ยอมจบ แต่ปัญหาตอนนี้คือเอาเบอร์แปลกโทรหาเราไม่หยุด เรารำคาญมาก

*สไตล์ทางเพจก็คือจะส่งไม่ครบ ลูกค้าสั่ง 2 ตัว ส่งตัวเดียว แล้วบอกว่าจะตามให้ ไปตามที่ไหนอ่ะ?? ไม่ได้ส่งมาในถุงเดียวกันเหรอ?? อ้างว่าส่งแล้วแต่ไม่มีเลขบ้าง อ้างว่าจะส่งไปให้อีกครั้งแต้ลขเชคไม่ได้บ้าง จะยื้อเวลาแบบนี้ทุกคน จนต้องโวยวายถึงจะยอมคืนให้ อันนี้คือเคสที่ทักมาหาเรา

** พอได้เงินคืนแล้วก็มาขู่ให้ลูกค้าลบรีวิว เพราะได้เงินคืนแล้วให้มันจบๆ ไป อันนี้คือน่าหงุดหงิดมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่