อย่าซื้อ iPhone กับ AIS

พึ่งไปรับเครื่องซื้อ iPhone Pro Max มาเมื่อวันศุกร์ (18/10/2019) ที่ AIS Serenade เซ็นทรัลชิดลม ช่วงหกโมงเย็น มีคนมารับเครื่อง iPhone ใหม่เรื่อยๆ พนักงานช่วยตรวจสอบเบื้องต้นเรียบร้อย ก็เอามาลองใช้ตามปกติ พอใช้ไป 1 วัน ก็เริ่มมองเห็นว่า เอาเเล้ว มีฝุ่นติดอยู่ที่เลนส์ เเต่ก็ยังเบาใจอยู่ เพราะ เเน่ใจว่า อย่างน้อยมีปัญหาไปติดต่อศูนย์เปลี่ยนเครื่องได้อยู่เเล้ว พึ่งผ่านมา 1 วัน เดี่ยววันอาทิตย์ค่อยวิ่งไปหาศูนย์บริการ ภายใน 2 วันน่าจะยังโอเค วันนี้ (วันอาทิตย์) เลยไปติดต่อศูนย์เดิมที่รับเครื่องมา ปรากฏว่า ไม่รับผิดชอบทุกกรณี ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ Apple ที่ตึกอมรินทร์ ซึ่งเเปลว่าซ่อมเอา เเล้วต้องรอ เปลี่ยนอุปกรณ์อีกไม่รู้กี่วัน เเละอาจจะได้เครื่องซ่อมคนอื่นมาเปลี่ยนเเทน เเต่... ฝุ่นติดในเลนส์นี่เป็นปัญหาการผลิตป่ะครับ ไม่ใช่เราทำอะไรผิดนะ ทำไมผลักภาระมาที่ผู้ซื้อให้ไปเเก้เอาเองละ 

จะซื้อที่ AIS คิดให้ดีนะครับ 
- ไม่ช่วยเหลือใดๆ กับเครื่องที่ซื้อมา 2 วันทุกกรณี
- โทรไปหาทาง apple เค้าเเจ้งว่าถ้าซื้อที่เค้า รับเปลี่ยนทุกกรณี 14 วัน เเต่ถ้าซื้อทาง AIS ต้องเเล้วเเต่นโยบายของ AIS เอง Apple ช่วยอะไรไม่ได้
- นี่เครื่องราคา 4 หมื่นกว่า มีปัญหาภายใน 2 วันยังช่วยอะไรไม่ได้ ส่วนยี่ห้ออื่นปกติ เปลี่ยนได้ ประมาณ 7 วัน

AIS ทำเเบบนี้ถูกเเล้วเหรอ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่