ดิฉันซื้อของกับลาซาด้ามา 75 ครั้งแล้ว 74 ครั้งไม่มีปัญหา มีบางครั้งร้านค้ายกเลิกเพราะของหมด
พอครั้งที่ 75 นี้มีปัญหาได้ของไม่ครบ โดยซื้อจากร้านสุขภาพและความงามเจ้าใหญ่ในเวบลาซาด้า ซื้อครบ 499 บาท ส่งฟรี
ซื้อของไป 8 ชิ้น ราคา 514 บาท แต่ได้ของ 7 ชิ้น ขาดโลชั่นวาสลีน 1 ขวด
แชทไปถาม ทางร้านก็บอกให้ถ่ายรูป ดิฉันก็ไม่มีสมาร์ทโฟน ไม่มีกล้อง ติดต่อทางสำนักงานใหญ่ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อลาซาด้าก็บอกว่าต้องร้องเรียนผ่านแอพ ดิฉันก็บอกไปว่าไม่มีแอพ ใช้ไม่เป็น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องร้องเรียนผ่านแอพเท่านั้น
ดิฉันก็ทำใจแล้วว่าคงไม่ได้ของ หยุดดีกว่า เสียค่าโทรศัพท์ก็เยอะ
สุดท้ายทางร้านติดต่อมาบอกว่าตรวจสอบแล้ว ทางร้านไม่ได้ส่งของมาให้เนื่องจากของหมด จะทำเรื่องคืนเงินค่าโลชั่นคืน
ดิฉันเหนื่อยค่ะ เลยไม่ได้ถามต่อว่าของหมดแล้วคุณคิดเงินทำไม และไม่แจ้งลูกค้าก่อนส่งด้วยว่าของหมด ตอนปิดกล่องก็ต้องรู้ว่าใส่ของมาไม่ครบ
ปกติเค้าทำกันแบบนี้เหรอคะ ส่งของขาดแต่คิดเงินเต็ม
ดิฉันคงไม่ซื้อกับร้านนี้ในลาซาด้าอีก เข็ดแล้วค่ะ
ประสบการณ์ซื้อของจากลาซาด้าแต่ได้ของไม่ครบ
พอครั้งที่ 75 นี้มีปัญหาได้ของไม่ครบ โดยซื้อจากร้านสุขภาพและความงามเจ้าใหญ่ในเวบลาซาด้า ซื้อครบ 499 บาท ส่งฟรี
ซื้อของไป 8 ชิ้น ราคา 514 บาท แต่ได้ของ 7 ชิ้น ขาดโลชั่นวาสลีน 1 ขวด
แชทไปถาม ทางร้านก็บอกให้ถ่ายรูป ดิฉันก็ไม่มีสมาร์ทโฟน ไม่มีกล้อง ติดต่อทางสำนักงานใหญ่ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อลาซาด้าก็บอกว่าต้องร้องเรียนผ่านแอพ ดิฉันก็บอกไปว่าไม่มีแอพ ใช้ไม่เป็น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องร้องเรียนผ่านแอพเท่านั้น
ดิฉันก็ทำใจแล้วว่าคงไม่ได้ของ หยุดดีกว่า เสียค่าโทรศัพท์ก็เยอะ
สุดท้ายทางร้านติดต่อมาบอกว่าตรวจสอบแล้ว ทางร้านไม่ได้ส่งของมาให้เนื่องจากของหมด จะทำเรื่องคืนเงินค่าโลชั่นคืน
ดิฉันเหนื่อยค่ะ เลยไม่ได้ถามต่อว่าของหมดแล้วคุณคิดเงินทำไม และไม่แจ้งลูกค้าก่อนส่งด้วยว่าของหมด ตอนปิดกล่องก็ต้องรู้ว่าใส่ของมาไม่ครบ
ปกติเค้าทำกันแบบนี้เหรอคะ ส่งของขาดแต่คิดเงินเต็ม
ดิฉันคงไม่ซื้อกับร้านนี้ในลาซาด้าอีก เข็ดแล้วค่ะ