ประสบการณ์ซื้อของจากลาซาด้าแต่ได้ของไม่ครบ

ดิฉันซื้อของกับลาซาด้ามา 75 ครั้งแล้ว 74 ครั้งไม่มีปัญหา มีบางครั้งร้านค้ายกเลิกเพราะของหมด

พอครั้งที่ 75 นี้มีปัญหาได้ของไม่ครบ โดยซื้อจากร้านสุขภาพและความงามเจ้าใหญ่ในเวบลาซาด้า ซื้อครบ 499 บาท ส่งฟรี

ซื้อของไป 8 ชิ้น ราคา 514 บาท แต่ได้ของ 7 ชิ้น ขาดโลชั่นวาสลีน 1 ขวด

แชทไปถาม ทางร้านก็บอกให้ถ่ายรูป ดิฉันก็ไม่มีสมาร์ทโฟน ไม่มีกล้อง ติดต่อทางสำนักงานใหญ่ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อลาซาด้าก็บอกว่าต้องร้องเรียนผ่านแอพ ดิฉันก็บอกไปว่าไม่มีแอพ ใช้ไม่เป็น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องร้องเรียนผ่านแอพเท่านั้น

ดิฉันก็ทำใจแล้วว่าคงไม่ได้ของ หยุดดีกว่า เสียค่าโทรศัพท์ก็เยอะ

สุดท้ายทางร้านติดต่อมาบอกว่าตรวจสอบแล้ว ทางร้านไม่ได้ส่งของมาให้เนื่องจากของหมด จะทำเรื่องคืนเงินค่าโลชั่นคืน

ดิฉันเหนื่อยค่ะ เลยไม่ได้ถามต่อว่าของหมดแล้วคุณคิดเงินทำไม และไม่แจ้งลูกค้าก่อนส่งด้วยว่าของหมด ตอนปิดกล่องก็ต้องรู้ว่าใส่ของมาไม่ครบ

ปกติเค้าทำกันแบบนี้เหรอคะ ส่งของขาดแต่คิดเงินเต็ม 

ดิฉันคงไม่ซื้อกับร้านนี้ในลาซาด้าอีก เข็ดแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่