ลาซาด้า ไม่ส่งของภายในระยะเวลาที่กำหนด ร้านบอกจะ black list ถ้ายกเลิก

กำหนดต้องได้เมื่อ 13 หรือ 14 พ.ค. แต่เช็คสถานะแล้ว ของยังคงค่างอยู่ที่ขนส่งตั้งแต่ 13 พ.ค. ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย
สอบถามไปที่ลาซาด้า ก็บอกให้รออีก 7 วัน ซึ่งไม่อยากรอแล้ว แต่พอจะยกเลิกก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้อีก เพราะของอยู่ที่ขนส่งแล้ว
ทำไมระบบลาซาด้าแย่แบบนี้

ของเดิมที่ซื้อก็ได้ของไม่ครบ ตามมา 2 วีคแล้ว ของใหม่ก็ไม่ได้ของอีก (คนละร้าน) พอแจ้งร้านว่าขอยกเลิก ร้านบอกว่าร้านไม่ผิด และจะ black list บัญชีเรา ไม่ขายของให้อีก แต่บอกเลยเราไม่กล้าซื้อของจากลาซาด้าอีกแล้ว

เราคงผิดเองที่โดนหลอกแล้วก็ยังหาเรื่องใส่ตัว ไปสั่งซื้อจากที่นี่อีก ไม่รู้จักเข็ด

อยากบอกลาซาด้าว่าแย่มากจริง ๆ คงไม่คิดจะปรับปรุงแน่ เพราะ search ใน google ปัญหาที่เราเจอ  คนอื่นเจอกันมาตั้งแต่ปี 2557 เรื่อยมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่