ทางเราได้สั่งซื้อสินค้าผ่านแอปลาซาด้าโดยไม่ระบุตำบลจัดส่งเเละสั่งซื้อสินค้าจำนวนหลายครั้งไม่มีปัญหาเกิดขึ้น พอครั้งนี้เกิดขอผิดพลาดทางการจัดส่งผิดโดยเเฟลชโดยโทรมาหาเเต่เช้าเวลา 07.54อันนี้คือเวลาโทรคอนเฟริมลูกค้าหรอค่ะ เเละเเจ้งว่าของไปอยู่ไปอยู่อีกตำบลนึงอีกฝั่งนึงเลย ในเวลาต่อมา 13.34 ได้ติดต่อให้ตามเรื่องของ ว่าจะจัดส่งให้ในวันนี้มั้ยทางเจ้าหน้าที่เเจ้งจะมีเจ้าหน้าที่โทรหาก็ยัง จนรอบที่สองเวลา 15.02 ได้โทรไปหาอีกรอบก็ไม่มีใครตอบก็เเจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับสรุปปิดบริษัทไปแล้วมั้งค่ะจนรอบสุดท้ายเวลา 16.55 จึงได้เรื่องว่า ทางเเฟลชได้โยนเคสให้กับทางลาซาด้าโดยอ้างว่าลาซาด้าผิดเเละระบุสถานที่โยนงานให้ เเละพนักงานในเวลานี้ที่ชื่อคุณ ขวัญใจ ได้ให้บริการในสายเเต่กับรู้สึกว่าจะบวกอารมณ์กับลูกค้า้หลือเกินเเละก็ได้ยืนเหมือนเดิมว่าลาซาด้าผิด จบสายจากคุณขวัญใจ เเฟลช ทางเราก็หาทางติดต่อลาซาด้าเพื่อสอบถามเเละตามของ จนได้คุยกับคุณ พัชรพล ซึ่งให้การบริการที่ดีมาก เราจึงทราบว่าเราไม่ได้ระบุสถานที่ผิดเเละลาซาด้าไม่ได้ระบุสถานที่ที่ไปจัดส่งผิดในวันนี้
กระทู้ตั้งขึ้นเพื่อเเจ้งการบริการของเเฟลชว่าห่วยเเตกเเค่ไหนเเละอยากจะบอกในฐานะของลูกค้าว่าเสียความรู้สึกเเละจะไม่สั่งซื้อสินค้ากับทางาซาด้าอีกถ้าจัดส่งโดยแฟลช รบกวนตรวจสอบพนักงานที่ชื่อ นารา นิสา ขวัญใจ โดยเฉพาะ ขวัญใจรบกวนเป็นพิเศษหน่อยนะคะว่าทำงานด้านบริการอย่าบวกอารมถ้าหาข้อมูลให้ได้ลูกค้าก็แฮปปี้เเล้วค่ะ
รบกวนผสานงานหาทางดิฉันด้วยถ้าเห็นกระทู้นี้เพื่อทราบข้อเเก้ไขของทางบริษัทที่เกิดขึ้นนะวันนี้กับดิฉัน
เลขที่จัดส่งตามเเนบ TH5601HKKYM5F
ร้องเรียนหน่วยงาน FLASH
กระทู้ตั้งขึ้นเพื่อเเจ้งการบริการของเเฟลชว่าห่วยเเตกเเค่ไหนเเละอยากจะบอกในฐานะของลูกค้าว่าเสียความรู้สึกเเละจะไม่สั่งซื้อสินค้ากับทางาซาด้าอีกถ้าจัดส่งโดยแฟลช รบกวนตรวจสอบพนักงานที่ชื่อ นารา นิสา ขวัญใจ โดยเฉพาะ ขวัญใจรบกวนเป็นพิเศษหน่อยนะคะว่าทำงานด้านบริการอย่าบวกอารมถ้าหาข้อมูลให้ได้ลูกค้าก็แฮปปี้เเล้วค่ะ
รบกวนผสานงานหาทางดิฉันด้วยถ้าเห็นกระทู้นี้เพื่อทราบข้อเเก้ไขของทางบริษัทที่เกิดขึ้นนะวันนี้กับดิฉัน
เลขที่จัดส่งตามเเนบ TH5601HKKYM5F