สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
การตลาดแบบกั๊กลูกค้า
1.ออกโปรให้คนจอง online บอกได้เครื่อง วันที่18
2.คนซื้อ จ่ายด้วยบัตร ตัดยอดเงินเรียบร้อย
3.แล้วก็มาแจ้งที่หลังว่า ของมีปัญหาต้องรอ
(เคสผมไม่แจ้งด้วยซ้ำ ต้องโทรไปถามเอง)
4.แต่ของที่มี Stock ก็เอาไปขาย หน้าร้าน ให้ Walk in ทั่วๆไปซื้อได้เลย
5.ไอ้คนที่จ่ายเงินแล้วรอไปก่อน มันจะหนีไปไหนพ้น
6.จะยกเลิกหรอ ได้เลย รอเงิน refund เข้าบัตร 45 วันนะ
7.บางคนวงเงินเยอะ ก็โอเค ไปซื้อเจ้าอื่นได้
8.แล้วบางคนวงเงินไม่พอละ ก็ต้องทำใจรอไป เพราะยกเลิกกว่าจะได้เงินคืน 45 วัน
9.คนจองตั้งแต่วันที่ 11 แปลว่าเค้าต้องการใช้ด่วน ถ้าไม่รีบเค้าจะจองเพื่อ??
10.หลังจากนี้คงจะเจริญมากๆครับ คนในกลุ่มเค้ายี๊กันหมดละ รอบหน้าก็ขายแต่ Walk in ไปแล้วกัน
11.คนคิดการตลาดแบบนี้ ไม่รู้ฉลาดไหม แต่ชั่วแน่นอน พนักงานที่รับเรื่องโดนด่าหูชาแล้วมั้ง สงสารพนักงงานนะ แต่อดด่าไม่ได้เหมือนกัน
1.ออกโปรให้คนจอง online บอกได้เครื่อง วันที่18
2.คนซื้อ จ่ายด้วยบัตร ตัดยอดเงินเรียบร้อย
3.แล้วก็มาแจ้งที่หลังว่า ของมีปัญหาต้องรอ
(เคสผมไม่แจ้งด้วยซ้ำ ต้องโทรไปถามเอง)
4.แต่ของที่มี Stock ก็เอาไปขาย หน้าร้าน ให้ Walk in ทั่วๆไปซื้อได้เลย
5.ไอ้คนที่จ่ายเงินแล้วรอไปก่อน มันจะหนีไปไหนพ้น
6.จะยกเลิกหรอ ได้เลย รอเงิน refund เข้าบัตร 45 วันนะ
7.บางคนวงเงินเยอะ ก็โอเค ไปซื้อเจ้าอื่นได้
8.แล้วบางคนวงเงินไม่พอละ ก็ต้องทำใจรอไป เพราะยกเลิกกว่าจะได้เงินคืน 45 วัน
9.คนจองตั้งแต่วันที่ 11 แปลว่าเค้าต้องการใช้ด่วน ถ้าไม่รีบเค้าจะจองเพื่อ??
10.หลังจากนี้คงจะเจริญมากๆครับ คนในกลุ่มเค้ายี๊กันหมดละ รอบหน้าก็ขายแต่ Walk in ไปแล้วกัน
11.คนคิดการตลาดแบบนี้ ไม่รู้ฉลาดไหม แต่ชั่วแน่นอน พนักงานที่รับเรื่องโดนด่าหูชาแล้วมั้ง สงสารพนักงงานนะ แต่อดด่าไม่ได้เหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
JD Central ไม่มี iPhone 11 ส่งลูกค้า
เปิดให้จองไปเมื่อวันที่ 11 ตค 62 ผมจ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย เพราะเห็นว่ารับสินค้าตั้งแต่วันที่ 18
แต่วันนี้วันที่ 18 คุณไม่มีสินค้าเพื่อส่ง แบบนี้ผิดหวังครับ ปกติถ้าคุณส่งวันนี้ พรุ่งนี้ก็น่าจะถึงแล้ว
คิดว่าจะไว้ใจได้เพราะทาง JD จัดจำหน่ายเองส่งเอง