เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ผมได้เห็นประกาศขายสินค้าจากทาง JD Central เนื้อหาคือ
"Xiaomi Mi8 (128GB) Comming Soon รับฟรี Xiaomi Huami AMAZFIT Bip มูลค่าถึง 2590 (จำนวนจำกัด) เปิดขายวันที่ 3 สิงหาคม 2561"
ทางหน้าเว็บได้ชี้แจงว่าของแถม จะตามมาส่งภายในวันที่ 10 สิงหา
ผมเลยตัดสินใจสั่งซื้อ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 01.02น.
รอครับ
รออออ
ระหว่างที่รอผมได้สอบถามไปว่าทำไมสินค้ายังไม่ส่ง พนักงานก็ก็อปคำตอบทีมีเป็น แพทเทิร์นเดียวว่า "ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2561 (หากเป็นลูกค้าที่อยู่ในกทม. จะได้ภายในวันที่ 10 ส.ค.) ทั้งนี้วันที่ได้รับสินค้าจะขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และเขตพื้นที่จัดส่งของลูกค้าด้วยเช่นกัน)"
ซึ่งผมอยู่ในเขต กทม. แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ 10 ส.ค.แล้ว สถานะล่าสุดคือ อยู่ในขั้นตอนการรอรับสินค้า
แต่.....................................................
เมื่อถามพนักงาน ก็บอกว่าส่งภายใน 1 - 2 วันทำการ แต่นี่มันวันที่ 10 แล้วคืออะไรครับ JD Central?
ถ้าเกินวันที่ 10 ส.ค. ตามที่คุณกล่าวอ้างไปแล้ว คุณจะทำอย่างไรครับ?
ผิดหวังครับ สั่งของออนไลน์ข้ามอาทิตย์
ประสบการณ์สั่งสินค้าออนไลน์ ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของ JD Central
"Xiaomi Mi8 (128GB) Comming Soon รับฟรี Xiaomi Huami AMAZFIT Bip มูลค่าถึง 2590 (จำนวนจำกัด) เปิดขายวันที่ 3 สิงหาคม 2561"
ทางหน้าเว็บได้ชี้แจงว่าของแถม จะตามมาส่งภายในวันที่ 10 สิงหา
ผมเลยตัดสินใจสั่งซื้อ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 01.02น.
รอครับ
รออออ
ระหว่างที่รอผมได้สอบถามไปว่าทำไมสินค้ายังไม่ส่ง พนักงานก็ก็อปคำตอบทีมีเป็น แพทเทิร์นเดียวว่า "ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2561 (หากเป็นลูกค้าที่อยู่ในกทม. จะได้ภายในวันที่ 10 ส.ค.) ทั้งนี้วันที่ได้รับสินค้าจะขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และเขตพื้นที่จัดส่งของลูกค้าด้วยเช่นกัน)"
ซึ่งผมอยู่ในเขต กทม. แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ 10 ส.ค.แล้ว สถานะล่าสุดคือ อยู่ในขั้นตอนการรอรับสินค้า
แต่.....................................................
เมื่อถามพนักงาน ก็บอกว่าส่งภายใน 1 - 2 วันทำการ แต่นี่มันวันที่ 10 แล้วคืออะไรครับ JD Central?
ถ้าเกินวันที่ 10 ส.ค. ตามที่คุณกล่าวอ้างไปแล้ว คุณจะทำอย่างไรครับ?
ผิดหวังครับ สั่งของออนไลน์ข้ามอาทิตย์