ได้ทำการสั่งซื้อซิมจาก AIS Online เป็นซิม วันทูคอล มีการหักบัตรเครดิตไปแล้วเมื่อวันจันทร์ตอนเย็น
วันอังคารตอนเช้า เช็คสถานะ หน้าจอขึ้นว่า อยู่กำลังระหว่างเจ้าหน้าที่โทรกลับลูกค้า รอทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา พอตอนเย็นเช็คสถานะ ปรากฏว่า "ไม่พบรายการ" โทรถาม เจ้าหน้าที่ AIS ได้รับคำตอบว่า ต้องรออีก ภายใน 1 วันทำการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะประสานงานติดต่อกลับมาในวันพรุ่งนี้ คือ วันพุธ
วันพุธทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ตอน 16:30 น. โทรหา 1175 อีกที ก็ได้คำตอบเดิม เดี๋ยวตามให้นะคะ หรือลูกค้าจะโทรติดต่อกับบริษัท ขนส่ง เอง ได้เบอร์มาโทรไปบริษัท ปิดแล้วเกินเวลาทำการ คล้ายๆกับว่า บริษัทปัดความรับผิดชอบ เสียดายที่ใช้บริการมามากกว่า 10 ปี
อยากสอบถามว่า เราควรทำยังไงดีคะ สามารถแจ้งความได้มั้ยคะ เพราะเดี๋ยวนี้ ซิมการ์ดต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตน ขอความเห็นด้วยค่ะ
ซื้อซิมจาก AIS Online ไป 2 วันแล้วเช็คสถานะสั่งซื้อปรากฎว่า ไม่พบรายการ?
วันอังคารตอนเช้า เช็คสถานะ หน้าจอขึ้นว่า อยู่กำลังระหว่างเจ้าหน้าที่โทรกลับลูกค้า รอทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา พอตอนเย็นเช็คสถานะ ปรากฏว่า "ไม่พบรายการ" โทรถาม เจ้าหน้าที่ AIS ได้รับคำตอบว่า ต้องรออีก ภายใน 1 วันทำการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะประสานงานติดต่อกลับมาในวันพรุ่งนี้ คือ วันพุธ
วันพุธทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ตอน 16:30 น. โทรหา 1175 อีกที ก็ได้คำตอบเดิม เดี๋ยวตามให้นะคะ หรือลูกค้าจะโทรติดต่อกับบริษัท ขนส่ง เอง ได้เบอร์มาโทรไปบริษัท ปิดแล้วเกินเวลาทำการ คล้ายๆกับว่า บริษัทปัดความรับผิดชอบ เสียดายที่ใช้บริการมามากกว่า 10 ปี
อยากสอบถามว่า เราควรทำยังไงดีคะ สามารถแจ้งความได้มั้ยคะ เพราะเดี๋ยวนี้ ซิมการ์ดต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตน ขอความเห็นด้วยค่ะ