ซื้อซิมจาก AIS Online ไป 2 วันแล้วเช็คสถานะสั่งซื้อปรากฎว่า ไม่พบรายการ?

ได้ทำการสั่งซื้อซิมจาก AIS Online เป็นซิม วันทูคอล มีการหักบัตรเครดิตไปแล้วเมื่อวันจันทร์ตอนเย็น 

วันอังคารตอนเช้า เช็คสถานะ หน้าจอขึ้นว่า อยู่กำลังระหว่างเจ้าหน้าที่โทรกลับลูกค้า  รอทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา พอตอนเย็นเช็คสถานะ ปรากฏว่า "ไม่พบรายการ" โทรถาม เจ้าหน้าที่ AIS  ได้รับคำตอบว่า ต้องรออีก ภายใน 1 วันทำการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะประสานงานติดต่อกลับมาในวันพรุ่งนี้ คือ วันพุธ

วันพุธทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา  ตอน 16:30 น. โทรหา 1175 อีกที ก็ได้คำตอบเดิม เดี๋ยวตามให้นะคะ หรือลูกค้าจะโทรติดต่อกับบริษัท ขนส่ง เอง ได้เบอร์มาโทรไปบริษัท ปิดแล้วเกินเวลาทำการ คล้ายๆกับว่า บริษัทปัดความรับผิดชอบ  เสียดายที่ใช้บริการมามากกว่า 10 ปี

อยากสอบถามว่า เราควรทำยังไงดีคะ สามารถแจ้งความได้มั้ยคะ เพราะเดี๋ยวนี้ ซิมการ์ดต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตน ขอความเห็นด้วยค่ะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่