ประสบการณ์ แย่ๆของการบริการ ห่วยแตก บริษัท Flash express ใครใช้บริการอยู่ อ่านให้จบ แล้วคิดใหม่นะคะ
เอาสินค้าของเรา ไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2562 ไม่มีความคืบหาของสถานะพัสดุใดๆทั้งสิ้น รอแล้วรออีก
จนสถานะขึ้นว่า พัสดุมีปัญหา เราก็โทรไปตามเบอร์โทร ที่ขึ้นไว้ในสถานะ โทรแล้วโทรอีก ไม่มีใครรับสาย
จนเมื่อวาน วันที่ 8 ตุลาคม 2562 มีสายเข้า ปลายสาย แจ้งจากบริษัท แฟลส นะครับ สินค้าของลูกค้าสูนหาย (นำเสียง
ๆ ห้วนๆ)
เราก็สอบถาม แล้วจะรับผิดชอบยังไงคะ รอนานมาก แล้วของมาหาย หายได้ไง แล้ว 10 กว่าวันที่รอ คือ???
ปลายสายแจ้ง ให้แอดไลน์ ทำตามขั้นตอน ซึ่ง ขั้นตอนนี้ ปัญหานี้ ในฐานะผู้บริโภค รู้สึกว่าไม่โอเค คุณทำของหาย
กำหนดเวลาภายใน 7 วัน ถ้าไม่ส่งเอกสาร บริษัทยกเลิกไม่รับผิดชอบ ซึ่งเฮ้ยยย เอกสารคือ กูต้องออกไปหาที่ปริ้น มากรอกรายละเอียด
แล้วต้อง ส่งแฟกซ์ กลับไปให้ อีก. ความยากลำบากตกอยู่กับผู้บริโภค ตัดสินใจผิดพลาดมาก ที่ใช้บริการ ไม่คิดว่าจะแย่ ได้ขนาดนี้
บริษัทขนส่ง สีเหลือง ช้าไม่สมชื่อ เอาของไปดอง สุดท้ายหายจ้าเราก็
เอาสินค้าของเรา ไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2562 ไม่มีความคืบหาของสถานะพัสดุใดๆทั้งสิ้น รอแล้วรออีก
จนสถานะขึ้นว่า พัสดุมีปัญหา เราก็โทรไปตามเบอร์โทร ที่ขึ้นไว้ในสถานะ โทรแล้วโทรอีก ไม่มีใครรับสาย
จนเมื่อวาน วันที่ 8 ตุลาคม 2562 มีสายเข้า ปลายสาย แจ้งจากบริษัท แฟลส นะครับ สินค้าของลูกค้าสูนหาย (นำเสียง ๆ ห้วนๆ)
เราก็สอบถาม แล้วจะรับผิดชอบยังไงคะ รอนานมาก แล้วของมาหาย หายได้ไง แล้ว 10 กว่าวันที่รอ คือ???
ปลายสายแจ้ง ให้แอดไลน์ ทำตามขั้นตอน ซึ่ง ขั้นตอนนี้ ปัญหานี้ ในฐานะผู้บริโภค รู้สึกว่าไม่โอเค คุณทำของหาย
กำหนดเวลาภายใน 7 วัน ถ้าไม่ส่งเอกสาร บริษัทยกเลิกไม่รับผิดชอบ ซึ่งเฮ้ยยย เอกสารคือ กูต้องออกไปหาที่ปริ้น มากรอกรายละเอียด
แล้วต้อง ส่งแฟกซ์ กลับไปให้ อีก. ความยากลำบากตกอยู่กับผู้บริโภค ตัดสินใจผิดพลาดมาก ที่ใช้บริการ ไม่คิดว่าจะแย่ ได้ขนาดนี้