บริษัทขนส่ง สีเหลือง ช้าไม่สมชื่อ เอาของไปดอง สุดท้ายหายจ้าเราก็

กระทู้คำถาม
ประสบการณ์ แย่ๆของการบริการ ห่วยแตก บริษัท Flash express ใครใช้บริการอยู่ อ่านให้จบ แล้วคิดใหม่นะคะ 
เอาสินค้าของเรา ไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2562 ไม่มีความคืบหาของสถานะพัสดุใดๆทั้งสิ้น รอแล้วรออีก 
จนสถานะขึ้นว่า พัสดุมีปัญหา เราก็โทรไปตามเบอร์โทร ที่ขึ้นไว้ในสถานะ โทรแล้วโทรอีก ไม่มีใครรับสาย
จนเมื่อวาน วันที่ 8 ตุลาคม 2562 มีสายเข้า ปลายสาย แจ้งจากบริษัท แฟลส นะครับ สินค้าของลูกค้าสูนหาย (นำเสียง ยิ้มๆ ห้วนๆ) 
เราก็สอบถาม แล้วจะรับผิดชอบยังไงคะ รอนานมาก แล้วของมาหาย หายได้ไง แล้ว 10 กว่าวันที่รอ คือ???
ปลายสายแจ้ง ให้แอดไลน์ ทำตามขั้นตอน ซึ่ง ขั้นตอนนี้ ปัญหานี้ ในฐานะผู้บริโภค รู้สึกว่าไม่โอเค คุณทำของหาย
กำหนดเวลาภายใน 7 วัน ถ้าไม่ส่งเอกสาร บริษัทยกเลิกไม่รับผิดชอบ ซึ่งเฮ้ยยย เอกสารคือ กูต้องออกไปหาที่ปริ้น มากรอกรายละเอียด
แล้วต้อง ส่งแฟกซ์ กลับไปให้ อีก. ความยากลำบากตกอยู่กับผู้บริโภค ตัดสินใจผิดพลาดมาก ที่ใช้บริการ ไม่คิดว่าจะแย่ ได้ขนาดนี้ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่