สอบถามมีใครที่เจอประสบการณ์ ซื้อสินค้าลาซาด้า ส่งโดย Kerry แบบนี้มั้ยครับ

กระทู้สนทนา
สำหรับคนที่ซื้อสินค้าทางลาซาด้า ที่ส่งโดย kerry เหมือนวัดดวงซื้อหวยว่าจะเกิดแบบเดียวกับผมหรือเปล่า สินค้าราคา ไม่แพง แต่เสียความรู้สึกมาก

ผมซื้อสินค้าลาซาด้า ช่วงโปร 9 เดือน 9 มีสินค้า 1 รายการที่ได้รับมาเสียหาย คือตะกร้าใส่ผ้า แตกด้านล่าง ก็เข้าไปแชทคุยกับทางร้านให้ส่งสินค้าคืนผ่าน kerry ฟรี (แอบเคืองนิดหน่อย ต้องเสียเวลาไปส่งคืน สินค้าราคา 97 บาท) แต่ก้ให้พี่ชายไปส่งคืนให้ kerry สาขาใกล้บ้าน พนง kerry พาไปทำที่เครื่องยิงบาร์โค้ดคืน แล้ว พนง ก็ให้สลิปมา (สินค้า พนง ก็วางไว้ตรงพื้นข้างๆนั่นแหละ) ผ่านไป 3-4 วันก็ติดต่อร้านค้าตลอดว่าได้สินค้าคืนรึยัง ทางร้านบอกยังไม่ได้ จนเป็นอาทิตย์ ก็ติดต่อ call center lazada บอกว่าต้องใช้เวลา 7 วัน (แปลกเนอะ เวลาส่งให้ลูกค้า 1-2 วันได้แล้ว ตอนคืนนี่นานจัง) รอจนเลยอาทิตย์ ติดต่อไปใหม่ ถึงได้รู้ว่า ปัญหาคือ รหัสส่งพัสดุที่ พนง สาขาทำให้ เป็นรหัส เดียวกับที่ร้านส่งสินค้ามาให้ (มาตรวจดูเป็นคนละรหัสที่ lazada แจ้งให้เป็นรหัสส่งคืน) ถึงตอนนี้ ปัญหาเกิดละ ทั้ง lazada และ kerry โยนกันไปมา lazada บอกไม่ได้คืนสินค้าตามระบบให้ติดต่อ kerry พอติดต่อไปทาง kerry ก็บอกว่าตรวจสอบไม่เจอข้อมูลในระบบ ให้ติดต่อสาขา ติดต่อสาขา kerry ก็บอก ไม่ได้คืนทางหน้าเค้าท์เตอร์ตรวจสอบไม่ได้ให้ติดต่อ call center

ใครเจอเคสแบบนี้อยากสอบถามหน่อยครับต้องทำยังไง ถึงจะได้เงินคืน เงินไม่เยอะแต่ก็เป็นเงินเรา เสียเวลาและความรู้สึก คงย้ายไปชอปปี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่