การส่งของกับทาง speed d ดีสมชื่อจริงไหมมม............
เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใช้บริการกับ ทาง speed D ครั้งแรก..
เข้าเรื่องเลยละกัน เราส่งของกับทาง 7 เมื่อวันที่ 23 09 62 เวลา18.19
มีพนักงานรับพัสดุทาง 7 เวลา 15.06 วันที่ 24 09 62 ซึ่งมารับของอีกวัน...
เราก่คอยตามของเช็คของมาตลอดย้ำทุกวัน จนเวลาผ่านไป 5 วัน ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหนเลย ที่ตรวจสอบได้บอกแค่ว่าสิ่งของอยู่ที่จุดกระจายพัสดุเอิ่ม......
จนถึงวันที่ 29 เราเริ่มไม่ไหวกับขนส่งแหละ 29 09 62 ประมาณเที่ยง เราก่ไปติดต่อกับทาง 7 ที่เราได้ไปส่งของ
ทาง 7 ได้ติดต่อให้เราพูดคุยกับทางประชาสัมพันธ์ 1. ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> การขนส่งทางเราภายใน 5 วันนะครับ
เรา >>> ถ้า 5 วัน ของต้องถึงแล้วนะค่ะ
ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> อ่อ ในใบ บอกว่าของต้องถึง ภายในวันที่ 30 18.00 นะครับ
เรา >>> อะเคร ค่ะ จะรอ และย้ำว่าวันที่ 30 18.00 ใช่ไหมค่ะ ครัมผม
และล่าสุดนี้ ของ ก็ยังไม่ได้ ตรวจเช็คของก็ยังอยู่ที่เดิม จุดกระจายสินค้า พ่องงงงงง
เริ่มทนไม่ไหวแล้วค่าาาาาไปหา7ที่เดิมสิค่ะ
สิ่งที่ได้คุย 1. ประชาสัมพันธ์ค่ะ >>> ทางเราได้ประชาสัมพันธ์ไปทางกับทางบริษัทให้แล้วนะค่ะ เดี๋ยวจะมีคนโทรกลับ เอิ่ม.... ทางเราประชาสัมพันธ์ให้แล้วนะค่า เออ ประชาสัมพันธ์จิง ได้แค่นั้น สรุปคือ เราต้องรองั้นเหรอ.....
เราเริ่มไม่ไหวแหละ เสียงสั่น น้ำตาคลอ ทำอะไรไม่ได้นิค่ะ เหมือนถูกลอยแพ คือการให้รอออออ ไม่รู้ว่า ของที่ส่งอยู่ไหน แล้วทางขนส่งจะโทมาตอนไหน มันเลยวันมาแล้วนิ ใครรับผิดชอบ
ขอชมอีกนิดทาง 7 เขาก็ดีนะติดตามให้เรา แล้วล่าสุดก่อนออกมาจาก 7 มีเบอ 090968XXXXX ขอโทษนะค่า พัสดุของคุณลูกค้าตกค้าง เอิ่มมม แล้วใงต่อค่า พัสดุของคุณลูกค้าจะได้ล่าช้าของจะได้ ภายใน สัปดาห์นี้ นะค่ะทางเราจะรีบส่งของให้
ล่าช้า พ่องงงงงงงง
งงงงงงงงสิค่า(ในใจ 555) คราวนี้ ระเบิดที่สุดในชีวิตแล้วค่าาาาาาพ่อคู๊ณแม่คู๊นนนนนนนนน
มรืงงงงงเอารางวัลล่าช้าไปเลยค่าาา
สรุป เรื่องนี้ใครผิด เรื่องนี้ใครต้องรับผิดชอบ รับผิดชอบยังไง ในเมื่อของก่ส่งให้ลูกค้าล่าช้า การตรวจสอบไม่มีการเคลื่อนไหว พัสดุมีการตกค้าง แล้วไม่มีการโทมาบอกกับทางลูกค้าบ้างเลยเหรอ หรือทำอย่างไรก็ได้ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับรู้บ้าง แล้วประชาสัมพันธ์ คนแรกรู้ได้อย่างไรกว่าจะมีของถึงมือลูกค้า ภายใน 30 18.00 น. แล้วก่ย้ำกับเราด้วยนะ ตอนนั้นเปิดลำโพง พนักงาน 7 ได้ยินทุกคน เอาข้อมูลมาจากไหน ไม่มีใครให้คำตอบกับเรื่องนี้เลย
เราเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ไว้ใจในการส่งของกับทาง Speed d แล้วนะ ต้องมาเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้เนี่ย และตอนนี้ ของอยู่ไหน จะถึงเมื่อไหร่ ของจะสมบูรณ์100 เปอเซนไหม คำตอบบบ ไม่มีค่ะ ลอยแพเรื่อยๆๆค่า วันส่งของก็เลท จะรับผิดชอบกับลูกค้ายังไง?????????????
g เราไม่รู้ว่าเป็นแค่เราคนเดียวหรือเปล่าที่ซวยแบบนี้ โคตรเสียความรู้สึก
ส่งของกับทาง speed D ดีสมชื่อจริงไหมมม
เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใช้บริการกับ ทาง speed D ครั้งแรก..
เข้าเรื่องเลยละกัน เราส่งของกับทาง 7 เมื่อวันที่ 23 09 62 เวลา18.19
มีพนักงานรับพัสดุทาง 7 เวลา 15.06 วันที่ 24 09 62 ซึ่งมารับของอีกวัน...
เราก่คอยตามของเช็คของมาตลอดย้ำทุกวัน จนเวลาผ่านไป 5 วัน ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหนเลย ที่ตรวจสอบได้บอกแค่ว่าสิ่งของอยู่ที่จุดกระจายพัสดุเอิ่ม......
จนถึงวันที่ 29 เราเริ่มไม่ไหวกับขนส่งแหละ 29 09 62 ประมาณเที่ยง เราก่ไปติดต่อกับทาง 7 ที่เราได้ไปส่งของ
ทาง 7 ได้ติดต่อให้เราพูดคุยกับทางประชาสัมพันธ์ 1. ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> การขนส่งทางเราภายใน 5 วันนะครับ
เรา >>> ถ้า 5 วัน ของต้องถึงแล้วนะค่ะ
ประชาสัมพันธ์ผู้ชาย >>> อ่อ ในใบ บอกว่าของต้องถึง ภายในวันที่ 30 18.00 นะครับ
เรา >>> อะเคร ค่ะ จะรอ และย้ำว่าวันที่ 30 18.00 ใช่ไหมค่ะ ครัมผม
และล่าสุดนี้ ของ ก็ยังไม่ได้ ตรวจเช็คของก็ยังอยู่ที่เดิม จุดกระจายสินค้า พ่องงงงงงเริ่มทนไม่ไหวแล้วค่าาาาาไปหา7ที่เดิมสิค่ะ
สิ่งที่ได้คุย 1. ประชาสัมพันธ์ค่ะ >>> ทางเราได้ประชาสัมพันธ์ไปทางกับทางบริษัทให้แล้วนะค่ะ เดี๋ยวจะมีคนโทรกลับ เอิ่ม.... ทางเราประชาสัมพันธ์ให้แล้วนะค่า เออ ประชาสัมพันธ์จิง ได้แค่นั้น สรุปคือ เราต้องรองั้นเหรอ.....เราเริ่มไม่ไหวแหละ เสียงสั่น น้ำตาคลอ ทำอะไรไม่ได้นิค่ะ เหมือนถูกลอยแพ คือการให้รอออออ ไม่รู้ว่า ของที่ส่งอยู่ไหน แล้วทางขนส่งจะโทมาตอนไหน มันเลยวันมาแล้วนิ ใครรับผิดชอบ
ขอชมอีกนิดทาง 7 เขาก็ดีนะติดตามให้เรา แล้วล่าสุดก่อนออกมาจาก 7 มีเบอ 090968XXXXX ขอโทษนะค่า พัสดุของคุณลูกค้าตกค้าง เอิ่มมม แล้วใงต่อค่า พัสดุของคุณลูกค้าจะได้ล่าช้าของจะได้ ภายใน สัปดาห์นี้ นะค่ะทางเราจะรีบส่งของให้ ล่าช้า พ่องงงงงงงงงงงงงงงงสิค่า(ในใจ 555) คราวนี้ ระเบิดที่สุดในชีวิตแล้วค่าาาาาาพ่อคู๊ณแม่คู๊นนนนนนนนน มรืงงงงงเอารางวัลล่าช้าไปเลยค่าาา
สรุป เรื่องนี้ใครผิด เรื่องนี้ใครต้องรับผิดชอบ รับผิดชอบยังไง ในเมื่อของก่ส่งให้ลูกค้าล่าช้า การตรวจสอบไม่มีการเคลื่อนไหว พัสดุมีการตกค้าง แล้วไม่มีการโทมาบอกกับทางลูกค้าบ้างเลยเหรอ หรือทำอย่างไรก็ได้ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับรู้บ้าง แล้วประชาสัมพันธ์ คนแรกรู้ได้อย่างไรกว่าจะมีของถึงมือลูกค้า ภายใน 30 18.00 น. แล้วก่ย้ำกับเราด้วยนะ ตอนนั้นเปิดลำโพง พนักงาน 7 ได้ยินทุกคน เอาข้อมูลมาจากไหน ไม่มีใครให้คำตอบกับเรื่องนี้เลย
เราเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ไว้ใจในการส่งของกับทาง Speed d แล้วนะ ต้องมาเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้เนี่ย และตอนนี้ ของอยู่ไหน จะถึงเมื่อไหร่ ของจะสมบูรณ์100 เปอเซนไหม คำตอบบบ ไม่มีค่ะ ลอยแพเรื่อยๆๆค่า วันส่งของก็เลท จะรับผิดชอบกับลูกค้ายังไง?????????????
g เราไม่รู้ว่าเป็นแค่เราคนเดียวหรือเปล่าที่ซวยแบบนี้ โคตรเสียความรู้สึก