สองสามวันก่อน ผู้การแบงค์ธนาคารนึงโทรหาว่าต้องการทำความรู้จักเพราะยอดเงินฝากติดท๊อป 100 เมื่อนัดเจอกันได้กระเช้าธรรมดา 1 กระเช้า พร้อมคำขอให้ช่วยซื้อประกันปีละล้าน ทำให้คิดได้ว่าสมควรแล้วใช่มั๊ย ที่จะใช้บริการออนไลน์มากขึ้น ไปแบงค์ให้น้อยลง หรือเวลาได้ข่าวแบงค์ปิดสาขา พนักงานตกงาน ไม่ต้องรู้สึกสงสารพนักงานแล้วเนอะ สงสารตัวเองดีกว่า
การซื้อประกันชีวิตมันก็ดีที่สุดท้ายมันก็เป็นเงินก้อนไว้ให้ลูกหลาน แต่การขอให้ช่วยปีละล้านสำหรับยอดประกันชีวิตมันขอเกินไปหน่อยมั๊ย ทั้งๆที่ยอดประกันชีวิตหักภงด.ได้แค่แสนเดียวด้วยซ้ำ แล้วต่อไปถ้าผู้การหรือพนักงานโดนย้าย คนใหม่ที่มาก็ไปดึงรายชื่อลูกค้าขึ้นมาแล้วโทรมาขอความช่วยเหลือแบบนี้อีกมันใช่เรื่องที่ลูกค้าแบงค์สมควรช่วยเหรอ หรือการที่ลูกค้าเอาเงินฝากไว้กับธนาคารเฉยๆ ผู้การแบงค์หรือพนักงานต้องหวังดีกับเงินฝากลูกค้าแบบนี้ด้วยเหรอ
เดี๋ยวนี้พนักงานแบงค์เค้าให้ช่วยซื้อประกันทีละล้านแล้วเหรอเนี่ย ???? มันเยอะไปมั๊ยอ่ะ
การซื้อประกันชีวิตมันก็ดีที่สุดท้ายมันก็เป็นเงินก้อนไว้ให้ลูกหลาน แต่การขอให้ช่วยปีละล้านสำหรับยอดประกันชีวิตมันขอเกินไปหน่อยมั๊ย ทั้งๆที่ยอดประกันชีวิตหักภงด.ได้แค่แสนเดียวด้วยซ้ำ แล้วต่อไปถ้าผู้การหรือพนักงานโดนย้าย คนใหม่ที่มาก็ไปดึงรายชื่อลูกค้าขึ้นมาแล้วโทรมาขอความช่วยเหลือแบบนี้อีกมันใช่เรื่องที่ลูกค้าแบงค์สมควรช่วยเหรอ หรือการที่ลูกค้าเอาเงินฝากไว้กับธนาคารเฉยๆ ผู้การแบงค์หรือพนักงานต้องหวังดีกับเงินฝากลูกค้าแบบนี้ด้วยเหรอ