Shopee ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า แต่ส่งของไปแล้ว

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้ากดสั่งสินค้ามาวันเสาร์ เราก็ไปส่งสินค้าที่ไปรษณีย์วันจันทร์ ส่งเสร็จเรียบร้อยก็เอาเลข Tracking no. มาใส่ แต่ปรากฏว่าใส่เลขแล้วมันขึ้นว่า "เกิดข้อผิดพลาดบนเซิฟเวอร์" ลูกค้าก็เลยไม่ทราบว่าสินค้าได้ส่งแล้วหรือยัง นางก็เลยกดยกเลิกคำสั่งสินค้า แต่เราส่งสินค้าไปแล้วอ่ะ เราก็เลยแจ้งไปที่ลูกค้าว่าดูได้ที่เว็บไปรษณีย์ ก็ให้เลขไปไรงี้

จะถามก็คือ ควรทำยังไงดีอ่ะ ของก็ส่งไปแล้ว เงินก็ไม่ได้

ขอบคุณล่วงหน้าครับผมมมม เพี้ยนขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2664284

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ หลักฐานการจัดส่ง และภาพแคปหน้าที่จอเกิดปัญหา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่