คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2664284
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ หลักฐานการจัดส่ง และภาพแคปหน้าที่จอเกิดปัญหา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ หลักฐานการจัดส่ง และภาพแคปหน้าที่จอเกิดปัญหา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Shopee ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า แต่ส่งของไปแล้ว
จะถามก็คือ ควรทำยังไงดีอ่ะ ของก็ส่งไปแล้ว เงินก็ไม่ได้
ขอบคุณล่วงหน้าครับผมมมม