เริ่มด้วย โพสต์นี้เป็นการแชร์ประสบการณ์การที่ได้รับบริการจาก Sukushi buffet ต้นสังกัดครับ และเป็นการเล่าเพื่อแบ่งปันและรักษาสิทธิ์ของตัวผมเอง ไม่ว่าจะเงินน้อยเงินมากก็เป็นเงินของผม เพราะฉนั้นผมก็มีสิทธิ์ที่จะพูดความจริง ไม่มีการปรักปรำหรือใส่ร้ายเพื่อให้เกิดความเสียหายโดยเจตนาใด ๆ
ความรู้สึกหลังซื้อโค๊ดจากshopee 399เหลือ349 (อึ่ม ถูกดี เพื่อนน่าจะชอบ) > พอเจอราคาหน้าร้าน 399เหลือ329 (ซื้อโค๊ดมาทำไม เพื่อนแซว โง่นะมึ..อ่ะ) > พอแจ้งไปเจอปรับราคาจาก 399เหลือ299 (อึ่ม ที่เพื่อนว่าน่าจะจริงนะ)
แนบภาพ (น่าจะเล่าเรื่องได้ทั้งหมด) เหตุการณ์เริ่มวันที่ 17/09/62
ทั้งนี้การปรับราคาเกิดขึ้นหลังจากผมได้แจ้งให้ทาง Sukishi ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 19/10/62 ผมจึงเห็นว่าการปรับราคาหลังทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและไม่มีการแจ้งให้ทางลูกค้าทราบ เป็นเพียงการแก้ไขเฉพาะหน้าเพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นๆเจอเหตุการณ์อย่างผม และไม่มีการติดต่อกลับจากทาง Sukishi เพื่อชี้แจ้งแต่อย่างใด
ช่องทางติดต่อ facebook messenger มีการตอบกลับครับ แต่ช่องทางอื่น ๆ เงียบหาย ติดต่อไปทุกช่องทางครับ แต่การตอบกลับโดยเร็วที่สุดคือ......วันศุกร์ที่ 20/09/92 และเงียบอีก
อยากจะบอกว่า ที่ซื้อที่อุดหนุนเพราะอยากลองสินค้าและบริการของท่าน แม้ท่านจะลดราคาหรือไม่ผมก็อยากจะลองทานสินค้าของท่าน แต่สิ่งที่สำคัญที่ท่านควรตระหนักคือจะทำอย่างไรให้ผมกลับมาทานอีกนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสินค้าและบริการของท่านเช่นกัน
อัพเดต 23/09/62
อัพเดต
อัพเดต 30/09/62
[CR] ซื้อโค๊ดส่วนลดบุฟเฟ่ Sukishi buffet พอไปหน้าร้านราคากลับถูกกว่า แถมโดนหักหลังอีกรอบ....
ความรู้สึกหลังซื้อโค๊ดจากshopee 399เหลือ349 (อึ่ม ถูกดี เพื่อนน่าจะชอบ) > พอเจอราคาหน้าร้าน 399เหลือ329 (ซื้อโค๊ดมาทำไม เพื่อนแซว โง่นะมึ..อ่ะ) > พอแจ้งไปเจอปรับราคาจาก 399เหลือ299 (อึ่ม ที่เพื่อนว่าน่าจะจริงนะ)
แนบภาพ (น่าจะเล่าเรื่องได้ทั้งหมด) เหตุการณ์เริ่มวันที่ 17/09/62
ทั้งนี้การปรับราคาเกิดขึ้นหลังจากผมได้แจ้งให้ทาง Sukishi ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 19/10/62 ผมจึงเห็นว่าการปรับราคาหลังทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและไม่มีการแจ้งให้ทางลูกค้าทราบ เป็นเพียงการแก้ไขเฉพาะหน้าเพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นๆเจอเหตุการณ์อย่างผม และไม่มีการติดต่อกลับจากทาง Sukishi เพื่อชี้แจ้งแต่อย่างใด
ช่องทางติดต่อ facebook messenger มีการตอบกลับครับ แต่ช่องทางอื่น ๆ เงียบหาย ติดต่อไปทุกช่องทางครับ แต่การตอบกลับโดยเร็วที่สุดคือ......วันศุกร์ที่ 20/09/92 และเงียบอีก
อยากจะบอกว่า ที่ซื้อที่อุดหนุนเพราะอยากลองสินค้าและบริการของท่าน แม้ท่านจะลดราคาหรือไม่ผมก็อยากจะลองทานสินค้าของท่าน แต่สิ่งที่สำคัญที่ท่านควรตระหนักคือจะทำอย่างไรให้ผมกลับมาทานอีกนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสินค้าและบริการของท่านเช่นกัน
อัพเดต 23/09/62
อัพเดต
อัพเดต 30/09/62
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้