ใครเคยโดนแบบเราบ้างแนะนำ ด้วยจร้า ว่าต้องทำอย่างไร กับ Shopee

เรื่องมีอยู่ว่า 
31-03-62 สั่งสินค้าผ่านทาง Shopee (แบบเก็บเงินปลายทาง)
01-04-62 กดยกเลิก (เนื่องจากเจอร้านอื่นถูกกว่า)
02-04-62 สินค้ามาส่งจร้า (อ้าว!! รับก็รับว่ะส่งมาแล้วเกรงใจ จ่ายเงินไป 3,030 บาท(ร่วมค่าส่ง) ได้รับเวลา 4 โมงเย็นกว่าๆ)
               ได้ของมาลองใช้ดูเลย //ลืมบอกไปของที่สั่งเป็นเตารีดไอน้ำอุตสาหกรรม// ลองรีดก็เรียบดีใช้งานได้ปกติ สักพักพอเตารีดหายร้อนกับมาดูแผ่น.  
               เคลือบหน้าเตารีดร่อนแตกออกมาเลย เราก็ได้ถ่ายรูปส่งให้ทางร้านดูในช่องแชท และแจ้งว่าจะขอส่งคืนสินค้า ทางร้านไม่ตอบอะไรกลับมาเลย
02-04-62 จึงได้กดคืนสินค้า/รับเงินคืน ใน Shopee 
04-04-62 ทางร้านตอบกลับมาว่า ขออภัยด้วยค่ะลูกค้า (คิดในใจคงคืนได้ ได้เงินคืนแบบไม่มีปัญหา)
06-04-62 Shopee แจ้งกลับมาว่า อยู่ในขั้นตอนการคืนสินค้า ภายในวันที่ 09-04-62 กรุณาส่งคืนสินค้าให้ผู้ขายและกรอกหมายเลยติดตามพัสดุในแอป
               มิเช่นนั้น คำขอคืนสินค้าจะถูกยกเลิก
09-04-62 เราได้ไปส่งสินค้าคืนผ่านทาง Kerry ใบเสร็จวันที่ 09/04/2562 เวลา 10.27
               พอเสร็จเราก็เข้า app shopee จะกรอกหมายเลขติดตามพัสดุ ปรากฎว่า!!!!!! คำขอถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากไม่ส่งคืนสินค้าภายในวันที่กำหนด
              (งง !! สิคะ) เลยโทรเข้า call center Shopee พนักงานแจ้งงาน ถูกยกเลิกตั้งแต่ 09-04-2562 เวลา 00.01 น. (ค่ะ เข้าวันที่ 9 แค่ 1 นาที
              ก็ยกเลิกเลยหรอ 😭😭😭😭)  พนักงานแนะนำให้เราติดต่อกับทางผู้ขายโดยตรง เกี่ยวกับกรณีแบบนี้ เราก็ติดต่อกับไปเลยผ่านแชท ผู้ขายหรือ
             ทางร้านแจ้งว่าไม่รับผิดชอบจร้า. .. จะรับผิดชอบผ่านทาง Shopee เท่านั้น 😭😭😭😭
             ปล. ผู้ขายเป็นรูปแบบ บริษัท 

รบกวนเพื่อนให้ข้อมูลเราหน่อยว่าเราควรทำอย่างไรต่อไป จะเงินคืนไม ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่