คือดิฉันทำงานที่ต่างประเทศ แล้วพอดีทำซิมการ์ดรายเดือนขอทรูมูฟฯหาย ซึ่งทำให้ดิฉันไม่สามารถทำธุระกรรมทางการเงินกับทางธานารสีม่วงได้ ดิฉันจึงติดต่อไปยัง call center โดยการแชทคุย เพื่อที่จะขอคำแนะนำและให้พนักงานช่วยเหลือในการออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ซึ่งหลังจากติดต่อพนักงานคนแรก เมื่อวันที่ 21/9/19 เวลาที่แน่นอนดิฉัน จำได้น่าจะประมาณ บ่าย 2 โมงกว่าๆ ซึ่งพนักงานชื่ออะไรไม่รู้ เพ็ญ อะไรนี่แหละ จำไม่ได้ค่ะ พนักงานท่านนี้ไม่คิดที่จะช่วยเหลืออะไรดิฉันเลยค่ะ ปัดให้ไปติดต่อช็อปอย่างเดียว แถมพูดไม่รู้เรื่อง ถามเรื่องขอซิมใหม่เบอร์เดิม กลับไปตรวจสอบเรื่องเปิดโรมมิ่ง บ้ารึป่าว บอกให้ติดต่อกลับทางอีเมลก็เงียบกริบ
ดิฉันเลยติดต่ออีกเข้าไปครั้ง เจอเจ้าหน้าที่ ชไมพร ซึ่งก็ได้มีการรับเรื่องประสานงานช็อป และตอบดิฉันกลับมาทางอีเมล์ rammyza@windowslive.com แต่ไม่ได้แจ้งจะได้ผลอะไรยังเมื่อไหร่บอกแต่ว่าต้องใช้ระยะเวลา ซึ่งดิฉันแจ้งนักแจ้งหนาว่า จำเป็นต้องใช้ซิมด่วนหรือเร็วที่สุด เพื่อทำธุรกรรมกับทางการเงิน ซึ่งดิฉันอยู่ต่างประเทศทราบอยู่แล้วว่าการที่จะจัดส่งซิมการ์ดมาต่างประเทศนั้นะอาจใช้ระยะเวลา แต่ดิฉันอยากให้ขั้นตอนการประสานงานที่มันเร็วกว่านี้ ว่าดิฉันจะต้องทำยังไงใช้เอกสารอะไรบ้าง ซึ่งดิฉันได้แจ้งแล้วว่า บัตรตัวจริงอยู่กับดิฉันที่ต่างประเทศ จะมีวิธีไหนช่วยหรือลูกค้าที่อาศัยที่ต่างประเทศได้บ้าง หรือว่าช่วยอะไรไม่ได้เลย คงแย่นะคะ สำหรับลูกค้าที่ใช้งานมานาน และยังคงต้องการใช้งานอยู่
ขอความช่วยเหลือจากพนักงานทรูมูพเอช
ดิฉันเลยติดต่ออีกเข้าไปครั้ง เจอเจ้าหน้าที่ ชไมพร ซึ่งก็ได้มีการรับเรื่องประสานงานช็อป และตอบดิฉันกลับมาทางอีเมล์ rammyza@windowslive.com แต่ไม่ได้แจ้งจะได้ผลอะไรยังเมื่อไหร่บอกแต่ว่าต้องใช้ระยะเวลา ซึ่งดิฉันแจ้งนักแจ้งหนาว่า จำเป็นต้องใช้ซิมด่วนหรือเร็วที่สุด เพื่อทำธุรกรรมกับทางการเงิน ซึ่งดิฉันอยู่ต่างประเทศทราบอยู่แล้วว่าการที่จะจัดส่งซิมการ์ดมาต่างประเทศนั้นะอาจใช้ระยะเวลา แต่ดิฉันอยากให้ขั้นตอนการประสานงานที่มันเร็วกว่านี้ ว่าดิฉันจะต้องทำยังไงใช้เอกสารอะไรบ้าง ซึ่งดิฉันได้แจ้งแล้วว่า บัตรตัวจริงอยู่กับดิฉันที่ต่างประเทศ จะมีวิธีไหนช่วยหรือลูกค้าที่อาศัยที่ต่างประเทศได้บ้าง หรือว่าช่วยอะไรไม่ได้เลย คงแย่นะคะ สำหรับลูกค้าที่ใช้งานมานาน และยังคงต้องการใช้งานอยู่