เซ็ง ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงาน True shop ที่ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเล้ยย
อุตส่าห์อธิบายอย่างดีว่า ซิมนี้เป็นซิมเทพ 4 Mbps จะขอลงทะเบียนซิมล่วงหน้าได้มั้ย ยังไม่ต้องการเปิดใช้งาน
พนักงานบอกว่า ได้ ไม่มีปัญหา การเปิดใช้งานจะเริ่มก็ต่อเมื่อใส่ซิมการ์ดเข้าไปในมือถือ แล้วจะได้ข้อความเริ่มการใช้งาน
ก็เลยลงทะเบียนซิมไป ใช้บัตรประชาชนเรา เค้าก็แค่จิ้มเบอร์ตามหน้าซองของซิมการ์ด (ซิมการ์ดยังไม่ถูกแกะออกมาเลย)
ลงทะเบียนเสร็จเราก็เก็บซิมเข้าเก๊ะไปตามเดิม
ที่ไหนได้ วันนี้นึกครึ้มยังไงไม่รู้ จิ้มดูในแอพ iService เล่นๆ
เจอว่าเบอร์นี้
วันเวลาเดียวกับตอนที่ไปลงทะเบียนซิมที่สุวรรณภูมิเลย
เสียใจมาก ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงานที่ True shop ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเลย อุตส่าห์นึกว่าเป็นพนักงานของทรูเองแท้ๆ น่าจะรู้เรื่องเป็นอย่างดี เราก็ถามย้ำตั้ง 2 รอบ ถึงได้เชื่อใจ ให้ลงทะเบียนไป
Plan ว่าจะเริ่มใช้เดือนตุลาโน่น กลายเป็นงี้ซะได้
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
-: ภาคต่อ :-
11/7/17 13.30 เจ้าหน้าที่ทาง True shop สาขาดังกล่าวได้โทรมาชี้แจงรายละเอียด
ตลอดจนแนวทางการแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบพระคุณคุณ Intelligence ในการติดต่อประสานงานครับ
ขอบคุณมากครับ
โดนพนักงาน True shop ชั้น 2 สุวรรณภูมิหลอกเรื่องลงทะเบียนซิม เซ็ง
อุตส่าห์อธิบายอย่างดีว่า ซิมนี้เป็นซิมเทพ 4 Mbps จะขอลงทะเบียนซิมล่วงหน้าได้มั้ย ยังไม่ต้องการเปิดใช้งาน
พนักงานบอกว่า ได้ ไม่มีปัญหา การเปิดใช้งานจะเริ่มก็ต่อเมื่อใส่ซิมการ์ดเข้าไปในมือถือ แล้วจะได้ข้อความเริ่มการใช้งาน
ก็เลยลงทะเบียนซิมไป ใช้บัตรประชาชนเรา เค้าก็แค่จิ้มเบอร์ตามหน้าซองของซิมการ์ด (ซิมการ์ดยังไม่ถูกแกะออกมาเลย)
ลงทะเบียนเสร็จเราก็เก็บซิมเข้าเก๊ะไปตามเดิม
ที่ไหนได้ วันนี้นึกครึ้มยังไงไม่รู้ จิ้มดูในแอพ iService เล่นๆ
เจอว่าเบอร์นี้
วันเวลาเดียวกับตอนที่ไปลงทะเบียนซิมที่สุวรรณภูมิเลย
เสียใจมาก ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงานที่ True shop ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเลย อุตส่าห์นึกว่าเป็นพนักงานของทรูเองแท้ๆ น่าจะรู้เรื่องเป็นอย่างดี เราก็ถามย้ำตั้ง 2 รอบ ถึงได้เชื่อใจ ให้ลงทะเบียนไป
Plan ว่าจะเริ่มใช้เดือนตุลาโน่น กลายเป็นงี้ซะได้
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
-: ภาคต่อ :-
11/7/17 13.30 เจ้าหน้าที่ทาง True shop สาขาดังกล่าวได้โทรมาชี้แจงรายละเอียด
ตลอดจนแนวทางการแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบพระคุณคุณ Intelligence ในการติดต่อประสานงานครับ
ขอบคุณมากครับ