โดนพนักงาน True shop ชั้น 2 สุวรรณภูมิหลอกเรื่องลงทะเบียนซิม เซ็ง

เซ็ง ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงาน True shop ที่ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเล้ยย

อุตส่าห์อธิบายอย่างดีว่า ซิมนี้เป็นซิมเทพ 4 Mbps จะขอลงทะเบียนซิมล่วงหน้าได้มั้ย ยังไม่ต้องการเปิดใช้งาน

พนักงานบอกว่า ได้ ไม่มีปัญหา การเปิดใช้งานจะเริ่มก็ต่อเมื่อใส่ซิมการ์ดเข้าไปในมือถือ แล้วจะได้ข้อความเริ่มการใช้งาน

ก็เลยลงทะเบียนซิมไป ใช้บัตรประชาชนเรา เค้าก็แค่จิ้มเบอร์ตามหน้าซองของซิมการ์ด (ซิมการ์ดยังไม่ถูกแกะออกมาเลย)

ลงทะเบียนเสร็จเราก็เก็บซิมเข้าเก๊ะไปตามเดิม

ที่ไหนได้ วันนี้นึกครึ้มยังไงไม่รู้ จิ้มดูในแอพ iService เล่นๆ

เจอว่าเบอร์นี้

วันเวลาเดียวกับตอนที่ไปลงทะเบียนซิมที่สุวรรณภูมิเลย

เสียใจมาก ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของพนักงานที่ True shop ชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิเลย อุตส่าห์นึกว่าเป็นพนักงานของทรูเองแท้ๆ น่าจะรู้เรื่องเป็นอย่างดี เราก็ถามย้ำตั้ง 2 รอบ ถึงได้เชื่อใจ ให้ลงทะเบียนไป

Plan ว่าจะเริ่มใช้เดือนตุลาโน่น กลายเป็นงี้ซะได้

:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::
:: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: :: ::

-: ภาคต่อ :-
11/7/17 13.30 เจ้าหน้าที่ทาง True shop สาขาดังกล่าวได้โทรมาชี้แจงรายละเอียด
ตลอดจนแนวทางการแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบพระคุณคุณ Intelligence ในการติดต่อประสานงานครับ
ขอบคุณมากครับ
อมยิ้ม17อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่