Admin Garena.com (Call Center) บริการได้เฮงซวยแบบนี้กับทุกคนรึปล่าว

พอดีมีปัญหาเรื่อง Shell ใน บัญชี Garena หายไปเลยโทรไปเบอร์ 02-1189193 รอประมาณ 15 นาทีไม่มีคนรับสาย เลยใช้อีกเครื่องโทรรอประมาณ 5 นาที มีแอดมินรับไม่บอกชื่อแค่บอก Admin garena รับสาย นี่เลยแจ้งปัญหาไปว่า shell ในบัญชีมันหายไป นางเลยขอรหัสที่เติมเกม นี่เลยบอกเติมหลายครั้ง นางก็เหมือนงงๆ แทนที่จะขอชื่อบัญชีก็ตรวจสอบได้ทีเดียวป่ะ นี่เลยบอกเลขบัญชีให้ตรวจสอบ แค่ 6 ตัวเข้าใจว่าเอออาจจะฟังได้ไม่ชัด แต่แทนที่จะถามหรือบอกให้ทวน ก็พูดแค่อะไรนะคะ อะไรนะคะ นี่เลย บอกเป็น symbol แบบ A america C canada ก็ยังฟังไม่รู้เรื่องอีก งงมาก นี่ทวนไปประมาณ 2-3 รอบแล้วก็แจ้งบัญหาให้ตรวจให้หน่อย พอขอตรวจสอบก็ไม่ได้ ทั้งๆที่ในบัญชีการีน่าก็ยืนยันตัวตนไปแล้ว ในฐานะการเป็นคอลเซ็นเตอร์เข้าใจว่าต้องใหญ่กว่าลูกค้า ไม่ให้ลูกค้าข่มได้ แต่การที่พูดจาไม่ดีแบบที่ไม่มีสมอง หลุดออกมาแล้วว่าตอนหลังตรวจสอบได้ว่า ก่อนหน้านี้เติมไปเท่าไหร่ แล้วพอถามอีกครั้งก็บอกให้ส่งเรื่องทางเว็บแล้วบอกว่าตอนนี้ตรวจสอบได้แค่เบื้องต้น เอ้าแล้วเมื่อกี้คืออะไร นิมิตหรอคุณ เติมเข้าไป 6 ครั้ง เวลาเที่ยงคืน รวม 600 แล้วมาบอกว่าแลกไปตอนเที่ยงคืนครึ่ง 450 คูปอง กับ 225 คูปอง ตอน 00:16 กับ 00:17 What? WTF สิอิดอกก เติมshell ทิพย์ หรอ แล้วตอน 00:37 ก็เติม เข้าไป 135 ยังไม่ได้แลกอันนี้ยืนยันเลย ตื่นมาเช็ค รวมเป็น 735 คูปองเลย ก็ค้างไว้อย่างนั้น พอมาวันนี้เข้ามาจะแลก คูปองก็หายไปทั้งหมด เช็คในประวัติการแลกในเว็บ termgame.com ก็ไม่มี แต่มาบอกว่าในระบบที่แอดมันขึ้น คือ? ปิดบังหรองง แล้วการที่ในเว็บไม่มีให้คอมเพลน อะไรเลย ปกป้องเกินไปป่ะ โทรไป 10:19 เวลา 12 นาที วันที่ 21 ก.ย. 2019 เฮงซวยสุดๆไม่แทนชื่อตัวเอง แต่แทนตัวเองว่า admin เป็นคอลเซ็นเตอร์ที่เฮงซวยที่สุดที่เคยเจอมาเลย

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ร้องเรียนหรือ คอมเพลนได้ที่ไหนบ้าง จะได้บริการได้ดีๆหน่อย ถ้าขอโทษหรืออะไรสักนิดจะไม่ว่าเลย พยายามเถียงตลอดเวลา เราโทรมาขอความช่วยเหลือ โทรมาขอให้ช่วย แต่ใช้น้ำเสียงที่ฟังดูแล้วไม่มีมารยาท พยายามข่มลูกค้าตลอดเวลา ก็ไม่ใช่เรื่องป่ะ

Garena.com / Garena.co.th / ROV Thailand / Termgame.com / Call Center / Garena customer service
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่