เราสั่งของกับแม่ค้าออนไลน์ พอดีเข้ามีเรื่องต้องไปตจว. เลยจำเป็นต้องส่งกับเซเว่น แล้วทางพนักงานต้นทางคีย์รหัสร้านเซเว่นผิด เราโทรไปให้เปลี่ยนรหัสร้านเมื่อวาน พอมาวันนี้ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็เช็คอะไรไม่ได้เลย แล้วเราจะได้ของเมื่อไร จัได้ของไหม ของจะหายหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าของไปอยู่ที่รหัสร้านเดิมที่มันผิดนะ ทำไมห่วยแตกจัง ต่อไปไม่กล้าใช้แล้วกับบริการนี้ ไปรษณีย์ไทยดีกว่าเยอะ
รอพัสดุจาก Speed - D ของ 7-Eleven ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
เราสั่งของกับแม่ค้าออนไลน์ พอดีเข้ามีเรื่องต้องไปตจว. เลยจำเป็นต้องส่งกับเซเว่น แล้วทางพนักงานต้นทางคีย์รหัสร้านเซเว่นผิด เราโทรไปให้เปลี่ยนรหัสร้านเมื่อวาน พอมาวันนี้ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็เช็คอะไรไม่ได้เลย แล้วเราจะได้ของเมื่อไร จัได้ของไหม ของจะหายหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าของไปอยู่ที่รหัสร้านเดิมที่มันผิดนะ ทำไมห่วยแตกจัง ต่อไปไม่กล้าใช้แล้วกับบริการนี้ ไปรษณีย์ไทยดีกว่าเยอะ