ร้องเรียน AIS

กระทู้คำถาม
 
ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ วันที่ 13/09/2562 ติดต่อเข้ามาเรื่องยอดค้างชำระ ที่เบอร์ 0649302054 ประมานเวลา 14.00 น. รู้แหละค่ะว่าค้างชำระต้องจ่ายเพราะเลยเดือนมาแล้วเข้าใจการทำงานดี  แต่ตอนที่ติดต่อมานี่พกมือถือของแม่อยู่(เจ้าของเบอร์) โทรมาจะให้จ่ายก็บอกว่าว่างแล้วจะชำระให้ เพราะที่ไม่ว่างเพราะพ่อเสียเดินเรื่องรับศพพ่อจากทางโรงพยาบาลอยู่ค่ะ และตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมา เราก็แจ้งแล้วนะว่าไม่ว่างรับศพพ่ออยู่ นี่นั่งอยู่บนรถอ่ะค่ะ โปรยกระดาษเงินกระดาษทองอยู่จะพาพ่อไปวัดโลงพ่อขนาบข้างเลย เจ้าหน้าที่ก็ถามกลับมาอีกว่าจะว่างเมื่อไหร่คะ ทางคุณเข้าใจคำว่า รับศพพ่อ พ่อตายไหมคะ ถ้าขนาดนี้ก็ระงับสัญญานไปเลยค่ะ เดี๋ยวจ่ายแล้วย้ายค่ายเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่