ต้องร้องเรียน Ais ต้องทำยังไงครับ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ 
ผมได้ย้ายค่ายเน็ตบ้านมาใช้ของAis fiber ได้ซิมมือถือ กับ กล่อง Ais playbox ฟรี1จุด
วันที่ช่างมาติดตั้งเน็ตบ้านให้ ช่างไปกดสมัครบริการเสริม กล่อง Ais playbox เพิ่มอีก 1จุด ต้องจ่ายเพิ่มเดือนละ 129บาท  ติดต่อไปทาง call center ของais   
รอบแรก พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เนื่องจากติดสัญญา24เดือน ผมเลยแจ้งไปว่าผมไม่ใช่คนสมัครเอง พนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบอีกครั้ง
รอบที่สอง ผมโทรไปถามอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าได้ยกเว้นค่าปรับให้แล้ว สามารถนำกล่อง ais playbox ไปคืนได้เลย ผมได้แจ้งไปว่า บ้านผมติดจุดเดียวมีกล่องแค่อันเดียว อีกกล่องไม่ได้อยุ่ที่ผม พนักงานก็แจ้งกลับมาว่า จะตรวจสอบให้อีกรอบ 
โทรทั้ง2รอบ ตามเรื่องเอง พนักงานบอกภายใน 24ชม. จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จนตอนนี้จะครบ2เดือนละ ไม่มีคนติดต่อกลับมาเลย ตอนนี้ผมก็ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้เลย โทรไปก็มีแต่บริการอัตโนมัติ
ห่วยแตกมากเรื่องบริการไม่มีการตามเรื่องให้ ถ้าไม่จ่ายก็โดนตัดเน็ต ติด BL ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่