โทรไป 1737 เพื่อสอบถามการเคลมประกัน รอการโอสายอยู่นานมาก จนท. ลูกค้าสัมพันธ์ โอนต่อไปที่ จนท.บริการคุยเรื่องสินไหม ถามไปว่าอนุมัติหรือยัง ทำเสียงเหวี่ยงใส่ แล้วใช้คำพูดว่า ต้องเครียปัญหาให้หลายคน ไม่อยากทำตรงนี้เหมือนกัน...หลายครั้งที่โทรไปสอบถามเเล้ว ได้รับการบริการแบบนี้เหมือนไม่พอใจ ไม่เห็นเหมือนตอนที่โทรมาเร้าหรือให้ซื้อประกันเลย รอบนี้พลาดมากจริงๆ ปีต่อไปคงไม่ใช้บริการ ห่วยๆกับ บริษัทนี้อีกเเล้ว เเย่ที่สุด
TQM โบรเกอร์บริการห่วยเเตกแบบนี้ ตลอดเลยหรือเปล่าคะ