TQM โบรเกอร์บริการห่วยเเตกแบบนี้ ตลอดเลยหรือเปล่าคะ

โทรไป 1737 เพื่อสอบถามการเคลมประกัน รอการโอสายอยู่นานมาก จนท. ลูกค้าสัมพันธ์ โอนต่อไปที่ จนท.บริการคุยเรื่องสินไหม  ถามไปว่าอนุมัติหรือยัง ทำเสียงเหวี่ยงใส่ แล้วใช้คำพูดว่า ต้องเครียปัญหาให้หลายคน ไม่อยากทำตรงนี้เหมือนกัน...หลายครั้งที่โทรไปสอบถามเเล้ว ได้รับการบริการแบบนี้เหมือนไม่พอใจ ไม่เห็นเหมือนตอนที่โทรมาเร้าหรือให้ซื้อประกันเลย รอบนี้พลาดมากจริงๆ ปีต่อไปคงไม่ใช้บริการ ห่วยๆกับ บริษัทนี้อีกเเล้ว เเย่ที่สุด 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่