เจ้าของกระทู้ มา Update Timeline ข้อมูลการยกเลิก เมื่อ 20/9/2566
ที่ ความคิดเห็นที่ 10 นะคะ
***********************************************************************************************************
มีเจ้าหน้าที่จาก TQM โทรแจ้งให้ต่อประกันก่อนประกันฯ รถตัวเดิมจะหมดความคุ้มครองล่วงหน้า 3 เดือน
เซลล์ add line แต่ service เหมือนตามโพย แถมให้ข้อมูลผิด ข้อมูลคลาดเคลื่อนอีก ทำให้พรบ.และคำขอเอาประกันภัยรถยนต์ไม่ถูกต้อง
***ที่สำคัญ เก็บเงินแบบตัดบัตรเครดิตไปแล้วจร้าาา (ส่งพี่แมสมาเก็บเงินอย่างไว แต่เอกสารไม่ครบ ข้อมูลไม่ถูกคืออะไร)***
- โทรแจ้งยกเลิกไปที่ 1737 ครั้งที่ 1 กด 1 และ กด 3 วันที่ 11/9/2566 เวลา 15.11 น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บอกจะรีบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
***หลังโทรไร้การติดต่อใด ๆ เงียบสนิท เซลล์ของ TQM ก็โยนเรื่องให้ติดต่อ 1737 อย่าเดียว***
- โทรแจ้งยกเลิกไปที่ 1737 ครั้งที่ 2 กด 1 และ กด 3 วันที่ 13/9/2566 เวลา 13.51 น. เจ้าหน้าที่ชื่อคุณพูนสุขรับเรื่องไว้ แจ้งในระบบรับเรื่องไว้แล้ว บอกจะรีบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
และ TQM ยังเงียบจนบัดนี้!!!
ใบคำขอเอาประกันภัยรถยนต์ SALE ID: 37389205 ทะเบียน 3กร-65XX
พรบ.Policy No. 801040/6600/88622-6
ใบคำขอเอาประกันภัยรถยนต์ เลขที่คำขอ TVI-2309:02543 วันที่รับแจ้ง 02/09/2023
เราดำเนินการโทรไปบ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ที่เบอร์ 1231 เจ้าหน้าที่โอนให้ฝ่ายขาย วันที่ 13/9/2566 เวลา 14.27 น. คุณกฤตทัต รับเรื่อง และแจ้งว่ากรณียกเลิกต้องดำเนินการผ่าน TQM ที่เป็นโบรคเกอร์เท่านั้น ทางบ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จะไม่ทราบข้อมูลการชำระเงินของผู้ขอเอาประกันฯ
หมายเหตุ: กรณีเรา TQM เป็นโบรคเกอร์ (นายหน้าประกันภัย) ให้บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สำหรับการทำพรบ.+ประกันภัยรถยนต์ฯ
ท่านสมาชิกที่เจอเรื่องคล้าย ๆ กันนี้ ดำเนินการแบบไหนบ้างคะ?
ตอนนี้จะร้องเรียนคปภ.ออนไลน์ควบคู่ไปด้วย เพราะ TQM เพิกเฉยมาก
อยากยกเลิกพรบ.กับประกันรถยนต์ที่ทำกับ TQM
ที่ ความคิดเห็นที่ 10 นะคะ
***********************************************************************************************************
มีเจ้าหน้าที่จาก TQM โทรแจ้งให้ต่อประกันก่อนประกันฯ รถตัวเดิมจะหมดความคุ้มครองล่วงหน้า 3 เดือน
เซลล์ add line แต่ service เหมือนตามโพย แถมให้ข้อมูลผิด ข้อมูลคลาดเคลื่อนอีก ทำให้พรบ.และคำขอเอาประกันภัยรถยนต์ไม่ถูกต้อง
***ที่สำคัญ เก็บเงินแบบตัดบัตรเครดิตไปแล้วจร้าาา (ส่งพี่แมสมาเก็บเงินอย่างไว แต่เอกสารไม่ครบ ข้อมูลไม่ถูกคืออะไร)***
- โทรแจ้งยกเลิกไปที่ 1737 ครั้งที่ 1 กด 1 และ กด 3 วันที่ 11/9/2566 เวลา 15.11 น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บอกจะรีบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
***หลังโทรไร้การติดต่อใด ๆ เงียบสนิท เซลล์ของ TQM ก็โยนเรื่องให้ติดต่อ 1737 อย่าเดียว***
- โทรแจ้งยกเลิกไปที่ 1737 ครั้งที่ 2 กด 1 และ กด 3 วันที่ 13/9/2566 เวลา 13.51 น. เจ้าหน้าที่ชื่อคุณพูนสุขรับเรื่องไว้ แจ้งในระบบรับเรื่องไว้แล้ว บอกจะรีบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
และ TQM ยังเงียบจนบัดนี้!!!
ใบคำขอเอาประกันภัยรถยนต์ SALE ID: 37389205 ทะเบียน 3กร-65XX
พรบ.Policy No. 801040/6600/88622-6
ใบคำขอเอาประกันภัยรถยนต์ เลขที่คำขอ TVI-2309:02543 วันที่รับแจ้ง 02/09/2023
เราดำเนินการโทรไปบ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ที่เบอร์ 1231 เจ้าหน้าที่โอนให้ฝ่ายขาย วันที่ 13/9/2566 เวลา 14.27 น. คุณกฤตทัต รับเรื่อง และแจ้งว่ากรณียกเลิกต้องดำเนินการผ่าน TQM ที่เป็นโบรคเกอร์เท่านั้น ทางบ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จะไม่ทราบข้อมูลการชำระเงินของผู้ขอเอาประกันฯ
หมายเหตุ: กรณีเรา TQM เป็นโบรคเกอร์ (นายหน้าประกันภัย) ให้บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สำหรับการทำพรบ.+ประกันภัยรถยนต์ฯ
ท่านสมาชิกที่เจอเรื่องคล้าย ๆ กันนี้ ดำเนินการแบบไหนบ้างคะ?
ตอนนี้จะร้องเรียนคปภ.ออนไลน์ควบคู่ไปด้วย เพราะ TQM เพิกเฉยมาก