#กระทู้บ่น!! เสียความรู้สึกกับร้านขายโทรศัพท์...ไม่เรื่องมาก เท่ากับ โดนเอาเปรียบ

ความตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์ให้แม่โดยที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลอะไรไปถึงร้านค่อยดู แค่ไม่ต้องแพงมาก งบในใจไม่เกินสามพัน ไปถึงร้าน พนักงานแนะนำ SCG ราคา 1,700 บาท ซึ่งโอเคไว้แค่โทรกับไลน์ พนักงานตั้งค่าอะไรเรียบร้อย กลับถึงบ้านเครื่องรวนใช้ไม่ได้ รีบกลับไปเปลี่ยน พนักงานบอกไม่เป็นไรค่ะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แล้วมีพนักงานชายอีกคนมา
"ผมจะบอกพี่แล้วว่าไม่ดี เอาตัวนี้ไปเลยพี่ดีมากๆ" โดยแนะนำหัวเหว่ยปี 2018 มา ซึ่งเป็นเครื่องหลุดจำนำ "ผมให้พี่พิเศษเลยครับเครื่องสามารถเชคที่ศูนย์ที่ไหนก็ได้ ราคาเครื่องใหม่ 4,900 ให้พี่ 2,500 เท่าทุนที่เค้ามาจำนำเลยเครื่องเชคมาอย่างดีก่อนรับจำนำ คุ้มค่าแน่นอน ผมไม่เอากำไรถือว่าเป็นค่าชดเชย แต่ไม่มีอุปกรณ์อย่าอื่นนะครับมีแค่โทรศัพท์"

เราก็เชคเรื่องซึ่งถือว่าโอเค อุปกรณ์ไม่ครบไม่เป็นไรที่บ้านมี และตกลงเพิ่มเงิน 800 เอามาใช้ได้อาทิตย์นึง เครื่องดับเองเปิดติดและก็ดับ กลับมาที่ร้านอีก

"น้อง พี่ไม่โอเคมากนะที่มีปัญหาแบบนี้สองรอบและ!! ทำไมน้องหลอกขายเครื่องให้พี่แบบนี้ ไหนบอกเชคดีแล้วไง พี่อุตส่าไว้ใจนะ ไม่ได้อยากเรื่องมากเลย เสียเวลามากๆ"

"ต้องขอโทษด้วยพี่ผมจะต้องไปต่อว่าช่างที่เค้าเชคเครื่องแล้วล่ะ แต่ไม่เป็นไรผมเตรียมเครื่องใหม่ไว้ให้พี่ราคาเดียวกันพี่ไม่ต้องเพิ่มตังเลยเป็นเครื่องโมเดลนะไม่ใช่มือสอง Wiko Jerry4"  

ดูจากสภาพใหม่ๆ อยู่ค่ะ สภาพ 95% เพราะมีรอยนิดหน่อย  เลยลองนั่งเล่นดูสักพักก็โอเค ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นไร แต่!! ได้แค่มือถือเหมือนเดิมอุปกรณ์อะไรไม่มี กลับมาถึงบ้านนึกขึ้นได้มาเชคราคาสักหน่อย ขุ่นพระ!! 2,690 บาท ซึ่งเพิ่มอีกไม่ถึงสองร้อย ได้เครื่องใหม่พร้อมอุปกรณ์ครบ นี่คือที่มาของกระทู้นี้ เจ็บใจที่โดนเอาเปรียบ เจ็บใจมากๆ ฝากไปถึงร้านค้าโทรศัพท์ที่ทำแบบนี้นะคะ ลูกค้าอย่างเราก็หวังจะได้รับคำแนะนำดีๆ จากคุณ คุณค้าขายแบบนี้อย่าไปโทษโน่นนี่เลยว่าเศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ดี ที่ขายไม่ได้คือเค้าจะซื้อคุณแค่ครั้งเดียวเหมือนเรานี่ล่ะ สาบานเลยว่าจะไม่ไปเหยียบร้านนี้อีกเลย กระทู้ยาวต้องขออภัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่