สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/35059264
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ลูกค้าเก่า ใช้มา 14 ปี (พ่อผม) จะทำเรื่องย่ายค่าย 3 รอบ ไม่ผ่าน ผมตัดรำคาญด้วยการโอเค ใช้ค่ายเดิมก็ได้ ไปอัพเกรด 4G เติมเงิน 1000฿ ได้เครื่องฟรี ใช้มายังไม่ทันไร เปิดไม่ติด ไปส่งศูนย์ ต้องทิ้งเครื่องไว้ 3 สัปดาห์
มาแชร์เท่านี้ละครับ น่าหงุดหงิดมาก เอาของแย่ๆ qc ต่ำมาให้ลูกค้า ใช้ไปสักเดือนแล้วเสียจะไม่ว่าเลย นี่ยังไม่เดือนนึง ไปละ แถมยังยื้อลูกค้าอีก ยื้อไว้ได้ก็มาดูแลแบบทิ้งๆขว้างๆ
วันนี้โทรมาบอกว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายซ่อม 1,500 เพราะโดนน้ำ ไม่อยู่ในการรับประกัน!!!
คือ มือถือพ่อผมแทบไม่ได้พกไปไหน ไม่เคยโดนน้ำ ไม่มีเปียกไม่มีอะไรเลยตอนส่งไป
เราจะรู้ไหมว่าคุณไปทำให้เซนเซอร์ชื้นตอนหลังหรือเปล่า แน่จริงเชคเครื่องตอนส่ง
ทุเรศกับระบบ ทุเรศกับการ QC แล้วมาผลักภาระให้ผู้บริโภค หรือพ่อผมไปดำเนินการเอง เห็นเป็นตาสีตาสาไม่รู้เรื่อง เลยขอเอาเปรียบ
พอกันทีกับความทุเรศ อย่าได้เงินจากเบอร์ใครในบ้านผมอีกเลย จะย้ายค่ายให้หมดไม่ว่าลำบากแค่ไหนก็ตาม
ญาติพี่น้องที่ใช้ AIS มามากกว่า 10 ปี
บาย
ความทุเรศของ AIS ได้โทรศัพท์มา 7 วันเปิดไม่ติด ส่งศูนย์ บอกโดนน้ำ ปัดความรับผิดชอบมากๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันนี้โทรมาบอกว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายซ่อม 1,500 เพราะโดนน้ำ ไม่อยู่ในการรับประกัน!!!
คือ มือถือพ่อผมแทบไม่ได้พกไปไหน ไม่เคยโดนน้ำ ไม่มีเปียกไม่มีอะไรเลยตอนส่งไป
เราจะรู้ไหมว่าคุณไปทำให้เซนเซอร์ชื้นตอนหลังหรือเปล่า แน่จริงเชคเครื่องตอนส่ง
ทุเรศกับระบบ ทุเรศกับการ QC แล้วมาผลักภาระให้ผู้บริโภค หรือพ่อผมไปดำเนินการเอง เห็นเป็นตาสีตาสาไม่รู้เรื่อง เลยขอเอาเปรียบ
พอกันทีกับความทุเรศ อย่าได้เงินจากเบอร์ใครในบ้านผมอีกเลย จะย้ายค่ายให้หมดไม่ว่าลำบากแค่ไหนก็ตาม
ญาติพี่น้องที่ใช้ AIS มามากกว่า 10 ปี
บาย