ซื้อทีวี Samsung แต่ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน ซื้อทีวี รุ่น UA46ES800RXXT ซีรี่ย์ 8 ราคา 8-9 หมื่นบาท (ซื้อเหมือนคนมีอันจะกิน) ตัดสินใจซื้อเพราะฟังชันส์เพียบ 3d / Internet / สั่งเสียง โคตรเทพ ตัดสินใจซื้อ หลังจากใช้ประมาณ 1 ปี นิดๆ เกิดอาการ จอเป็นเส้น 1-2 เส้น ก่อนในตอนแรก เลยตัดสินใจไปศูนย์เพื่อซ่อม ศูนย์แจ้งให้เปลี่ยนจอใหม่ในราคา 19550 บาท
ซ่อมที่เกือบ 2 หมื่น ซื้อใหม่ได้เลย รอบแรกตัดสินใจไม่ซ่อมเนื่องจากแพงซ่อมไม่คุ้มกับการรับประกัน 3 เดือนอะไหล่และการซ่อม อดทนใช้บ้างไม่ใช้บ้าง (มีทีวีหลายเครื่อง) หนักๆหลังจากนั้น 2 ปีกว่าอาการเริ่มหนักเป็น เกิน 70% ตัดสินใจส่งศูนย์ซ่อมครั้งที่ 2 (ตัดสินใจให้ช่างซ่อมเลยเพราะมันเกินเยี่ยวยา) หลังจากตกลงซ่อม 2 วัน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งไม่มีอะไหล่เปลี่ยน จะติดต่อกับสำนักงานใหญ่ให้ใหม่ว่าจะหาทางช่วยเหลือลูกค้ายังไง (เป็นคำตอบของเจ้าหน้าที่)
(อ้าว..
..(บ่นกับตัวเองแปป)ซื้อทีวี 2-3 ปี ไม่มีอะไหล่เปลี่ยนแล้ว..ของแม่กุเครื่องเป็น 10 ปี ยังมีอะไหล่ขาย) แต่ของ 2-3 ปีไม่มีอะไหล่เปลี่ยน นี้จะทำมาขายใช้แล้วทิ้งใช่ไหม
อย่าลืมสิ..สินค้า Brand ชั้นนำ ศูนย์บริการเยอะแยะ แต่ขายสินค้าไม่มีอะไหล่ นี้ซื้อของเหมือนจับฉลากหรือไง ไม่มีการ QC สินค้า หรือ หาอะไหล่ทดแทน ไว้ขายเลยหรือไง
ของซื้อมาแพงความคาดหวังก็ต้องสุงเป็นธรรมดา คิดว่าของแพงต้องดี แต่
สวนทาง
ที่สุดกับสินค้ายี่ห้อนี้
**ทางศูนย์แจ้งว่าจะให้สำนักงานใหญ่ให้ความช่วยเหลือลูกค้า อยากถามว่าจะช่วยยังไง เงินเสียไปแล้ว อยากได้ของดีๆคุณภาพ ถ้าสินค้าคุณภาพทุเรศ เสียไม่มีอะไหล่เปลี่ยนจะเอามาทำซากอะไร**
**
ถ้าเหลืออด..ไม่ได้รับคำตอบดีๆ กุจะเอาทีวีไปทุ่มหน้าสำนักงานใหญ่เลย ให้
เป็นข่าวไปเลย**
***ไม่ได้อยากดัง...ไม่ได้เสียดาย...ไม่กลัวอาย...แต่ไม่อยากให้ใครโดนเหมือนกัน****
***** ซื้อสินค้าคุณภาพแย่ เอาเปรียบผู้บริโภค*****
สงสัยอยุ่ทุกวัน ....มันฝังชิบ ทำลายตัวเองมากับเครื่องรับประกันทุกอันหรือเปล่า หลังหมดประกันเป็นแบบนี้ทุกที
[CR] ทีวี LED samsung ใช้ 2-3ปี ห่วยไม่มีอะไหล่เปลี่ยน
ซื้อทีวี Samsung แต่ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน ซื้อทีวี รุ่น UA46ES800RXXT ซีรี่ย์ 8 ราคา 8-9 หมื่นบาท (ซื้อเหมือนคนมีอันจะกิน) ตัดสินใจซื้อเพราะฟังชันส์เพียบ 3d / Internet / สั่งเสียง โคตรเทพ ตัดสินใจซื้อ หลังจากใช้ประมาณ 1 ปี นิดๆ เกิดอาการ จอเป็นเส้น 1-2 เส้น ก่อนในตอนแรก เลยตัดสินใจไปศูนย์เพื่อซ่อม ศูนย์แจ้งให้เปลี่ยนจอใหม่ในราคา 19550 บาท ซ่อมที่เกือบ 2 หมื่น ซื้อใหม่ได้เลย รอบแรกตัดสินใจไม่ซ่อมเนื่องจากแพงซ่อมไม่คุ้มกับการรับประกัน 3 เดือนอะไหล่และการซ่อม อดทนใช้บ้างไม่ใช้บ้าง (มีทีวีหลายเครื่อง) หนักๆหลังจากนั้น 2 ปีกว่าอาการเริ่มหนักเป็น เกิน 70% ตัดสินใจส่งศูนย์ซ่อมครั้งที่ 2 (ตัดสินใจให้ช่างซ่อมเลยเพราะมันเกินเยี่ยวยา) หลังจากตกลงซ่อม 2 วัน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งไม่มีอะไหล่เปลี่ยน จะติดต่อกับสำนักงานใหญ่ให้ใหม่ว่าจะหาทางช่วยเหลือลูกค้ายังไง (เป็นคำตอบของเจ้าหน้าที่)
(อ้าว.. ..(บ่นกับตัวเองแปป)ซื้อทีวี 2-3 ปี ไม่มีอะไหล่เปลี่ยนแล้ว..ของแม่กุเครื่องเป็น 10 ปี ยังมีอะไหล่ขาย) แต่ของ 2-3 ปีไม่มีอะไหล่เปลี่ยน นี้จะทำมาขายใช้แล้วทิ้งใช่ไหม
อย่าลืมสิ..สินค้า Brand ชั้นนำ ศูนย์บริการเยอะแยะ แต่ขายสินค้าไม่มีอะไหล่ นี้ซื้อของเหมือนจับฉลากหรือไง ไม่มีการ QC สินค้า หรือ หาอะไหล่ทดแทน ไว้ขายเลยหรือไง
ของซื้อมาแพงความคาดหวังก็ต้องสุงเป็นธรรมดา คิดว่าของแพงต้องดี แต่สวนทาง ที่สุดกับสินค้ายี่ห้อนี้
**ทางศูนย์แจ้งว่าจะให้สำนักงานใหญ่ให้ความช่วยเหลือลูกค้า อยากถามว่าจะช่วยยังไง เงินเสียไปแล้ว อยากได้ของดีๆคุณภาพ ถ้าสินค้าคุณภาพทุเรศ เสียไม่มีอะไหล่เปลี่ยนจะเอามาทำซากอะไร**
**ถ้าเหลืออด..ไม่ได้รับคำตอบดีๆ กุจะเอาทีวีไปทุ่มหน้าสำนักงานใหญ่เลย ให้เป็นข่าวไปเลย**
***ไม่ได้อยากดัง...ไม่ได้เสียดาย...ไม่กลัวอาย...แต่ไม่อยากให้ใครโดนเหมือนกัน****
***** ซื้อสินค้าคุณภาพแย่ เอาเปรียบผู้บริโภค*****
สงสัยอยุ่ทุกวัน ....มันฝังชิบ ทำลายตัวเองมากับเครื่องรับประกันทุกอันหรือเปล่า หลังหมดประกันเป็นแบบนี้ทุกที