พอกันที Samsung ตอนจบ

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกระทู้ หัวข้อเดียวกัน

ผมต้องชื่นชมการทำงานของฝ่ายบริการลูกค้าบนพันทิพ ที่ให้ความสำคัญและช่วยเหลือ อย่างดีและเร็ว ภายในเวลา 1 วัน ก็รู้เรื่องและได้ผลสรุป ดังนี้ครับ

ทางศูนย์บริการโทรมาแจ้งว่า จะให้ช่วยเหลืออะไร (ผม งง) และทางศูนย์จะให้ส่วนลดค่าอะไหล่ของ mainboard ของ Galaxy Tab S3 ของผม ซึ่งเสียโดยไม่ทราบสาเหตุและเสียหลังหมดประกันได้เพียง 2 เดือน จากราคาเดิม 7,490 บาท เหลือ 6,200 กว่าบาท

ผมไม่ถามว่า นั่นเป็นความช่วยเหลือที่คุณทำได้ดีที่สุดหรือยัง เพราะผมไม่ชอบความเยิ่นเย้อและต่อความยาวสาวความยืด ความคิดผม samsung เป็นบริษัทระดับยักษ์ใหญ่ และคุณผลิตอะไหล่เอง ดังนั้น ไม่ควรเอาเปรียบลูกค้า ด้วยวิธีเช่นนี้

สรุปเลยครับ ผมจะไม่ซ่อม และจะเอาเครื่อง galaxy tab s3 ของผมไปตั้งหลังโต๊ะทำงาน ไว้เตือนสติ สำหรับการซื้อในอนาคต ว่าจะไม่ใช้สินค้าใดๆ ของยี่ห้อนี้อีก

ผมมีคำแนะนำให้เพื่อนๆ ครับ

ถ้าจะซื้อมือถือ แทปเลต ไม่จำเป็นต้องซื้อตัวท้อป ราคาแพง ควรซื้อรุ่นราคาถูกหรือราคากลางๆ หากเสีย จะได้ทิ้งได้เลย เพราะอะไหล่แพง และคุณภาพรุ่นแพงไม่ต่างรุ่นถูกกว่าเลย ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่