ได้รับสินค้าผิด Lazada

คือผมสั่งของไป แต่ทางร้านส่งมาให้ผิดสี ผมเลยกดทำเรื่องขอคืนสินค้า แต่ปรากฎว่า ทางแอปบอกว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้โดยไม่ต้องคืนสินค้า

จากนั้นแอปก็แจ้งว่าพิจารณาสำเร็จ แล้วก็ส่ง SMS ยืนยันว่าให้รอเงินคืนเข้าบัตร

ซึ่งกระบวนการทั้งหมดที่ผ่านมานี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 5 นาที

ผมเลยอยากถามว่า แบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติไหมครับ ไม่ใช่ข้อผิดพลาดจากระบบ ทำไมเค้าถึงพิจารณาเร็วจัง ยังไม่ทันได้ส่งหลักฐานเลย ทางแอปมีโอกาสยกเลิกการคืนเงินไหมครับ

ปกติเงินจะกลับเข้าบัตรเดบิตในเวลาประมาณกี่วันครับ

แล้วแบบนี้จะเป็นการเอาเปรียบร้านค้าไหมครับ เพราะกลายเป็นว่าต้องส่งมาให้ลูกค้าฟรี ๆ เลย ที่จริงผมไม่ได้อยากได้เงินคืนเท่าไหร่ แค่อยากเปลี่ยนสี แต่ก็นะเค้าคืนเงินมาให้ไว้ค่อยไปสั่งใหม่ก็ได้ครับ

*แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่