คือผมสั่งของไป แต่ทางร้านส่งมาให้ผิดสี ผมเลยกดทำเรื่องขอคืนสินค้า แต่ปรากฎว่า ทางแอปบอกว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้โดยไม่ต้องคืนสินค้า
จากนั้นแอปก็แจ้งว่าพิจารณาสำเร็จ แล้วก็ส่ง SMS ยืนยันว่าให้รอเงินคืนเข้าบัตร
ซึ่งกระบวนการทั้งหมดที่ผ่านมานี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 5 นาที
ผมเลยอยากถามว่า แบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติไหมครับ ไม่ใช่ข้อผิดพลาดจากระบบ ทำไมเค้าถึงพิจารณาเร็วจัง ยังไม่ทันได้ส่งหลักฐานเลย ทางแอปมีโอกาสยกเลิกการคืนเงินไหมครับ
ปกติเงินจะกลับเข้าบัตรเดบิตในเวลาประมาณกี่วันครับ
แล้วแบบนี้จะเป็นการเอาเปรียบร้านค้าไหมครับ เพราะกลายเป็นว่าต้องส่งมาให้ลูกค้าฟรี ๆ เลย ที่จริงผมไม่ได้อยากได้เงินคืนเท่าไหร่ แค่อยากเปลี่ยนสี แต่ก็นะเค้าคืนเงินมาให้ไว้ค่อยไปสั่งใหม่ก็ได้ครับ
*แก้ไขคำผิด
ได้รับสินค้าผิด Lazada
จากนั้นแอปก็แจ้งว่าพิจารณาสำเร็จ แล้วก็ส่ง SMS ยืนยันว่าให้รอเงินคืนเข้าบัตร
ซึ่งกระบวนการทั้งหมดที่ผ่านมานี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 5 นาที
ผมเลยอยากถามว่า แบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติไหมครับ ไม่ใช่ข้อผิดพลาดจากระบบ ทำไมเค้าถึงพิจารณาเร็วจัง ยังไม่ทันได้ส่งหลักฐานเลย ทางแอปมีโอกาสยกเลิกการคืนเงินไหมครับ
ปกติเงินจะกลับเข้าบัตรเดบิตในเวลาประมาณกี่วันครับ
แล้วแบบนี้จะเป็นการเอาเปรียบร้านค้าไหมครับ เพราะกลายเป็นว่าต้องส่งมาให้ลูกค้าฟรี ๆ เลย ที่จริงผมไม่ได้อยากได้เงินคืนเท่าไหร่ แค่อยากเปลี่ยนสี แต่ก็นะเค้าคืนเงินมาให้ไว้ค่อยไปสั่งใหม่ก็ได้ครับ
*แก้ไขคำผิด