ฟูจิ ซีคอนบางแค ห่วยมาก

กระทู้สนทนา
ขอแชร์ประสบการณ์จากที่ได้ไปทานอาหารร้านฟูจิ สาขาซีคอนบางแค วันที่ 30/8/2019 เวลาประมาณ17.00 น
สั่งอาหารไปแล้วพนักงานที่จดอาหารก็จดไปแล้วก็ทวนรอบที่1 จากนั้นมีพนักงานอีกคนนึงเป็นพนักงานใส่ชุดขาวไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กฝึกงานหรือป่าว มาทวนอาหารรอบที่2 จากนั้นก็ได้ทวนอาหารไปครบตามที่สั่ง จากนั้นก็มีอาหารมาเสริฟขาดอาหารไป1อย่าง ซึ่งวันนั้นได้มากับลูกค่ะ อาหารที่สั่งมาทั้งหมดขาดไปหนึ่งอย่าง ผ่านไปครึ่ง ชม ลูกทานเสร็จละค่า. ดิฉันได้ตามอาหารที่ขาดไป พนักงานชุดขาวคนเดิมเลยค่ะ เช็คอาหารแล้วแจ้งว่าขอโทษด้วยค่ะ ออเดอร์ขาดไม่ได้มีจดไป อ้าวแล้วน้องก็เดินหนีไปยืนหน้าร้านค่ะ ซึ่งถ้าเป็นลูกค้าก็งงสิค่ะ อ้าวอาหารที่รออยู่ที่ตามอีก1อย่างหลุดออกเดอร์คือน้องไม่ได้จดไป ซึ่งมีพนักงานงานมาทวนออเดอร์ถึง2รอบ ดิฉันจึงตามพนักงานรอบ2อีกท่าน คราวนี้เป็นพนักงานที่ใส่ชุดฟอร์มมา พนักงานแจ้งว้าไม่มีออเดอร์ค่ะ คุณลูกค้าจะรับเลยไหมค่ะจะได้สั่งด่วนให้ ดิฉันบอกว่าไม่แล้วค่ะ ลูกทานหมดแล้ว จากนั้นก็ได้เช็คบิลออกจากร้าน

คือประเด็นของเรื่องนี้คือ ให้เด็กฝึกงานมารับออเดอร์แล้วจดออเดอร์ไม่ครบ พอตามออเดอร์ก็แจ้งว่าลืมจดไป บริษัทคุณมีพนักงานแบบนี้10คน ก็เสียทั้งชื่อเสียงและรายได้นะค่ะ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรกนะที่เจอสาขานี้กับพนักงานแบบนี้ เจอครั้งที่3แล้วค่ะ ขอแบนสาขานี้เลยค่า อาหารอร่อย รสชาติดี ราคาโอเคร แต่พนักงานไม่โอเครค่ะ ไม่มีเซอวิสมายเลย ควรปรับปรุงอย่างมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่