วันนี้ไปชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการทรูที่บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ทรู ให้นักเรียนที่ฝึกงานรับชำระค่าบริการแทน อยากทราบว่าเด็กที่มารับชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่มีการอบรมแค่ไหนค่ะ ดิฉัน จดหมายเลขโทรศัพท์
เด็กฝึกงาน : ทวนชื่อ แบบเสียงหวน ๆ ไม่มีหางเสียง
ดิฉัน : ค่ะ
เด็กฝึกงาน : มียอดเข้ามา 2 เดือน ชำระเดือนเดียวเหรอ (พูดเสียงหวนๆ ไม่มีหางเสียงแม้แต่นิด)
ดิฉัน : ใช่ค่ะ ชำระ 1เดือน
เด็กฝึกงาน : หันไปหัวเราะ กับพนักงาน 3 ท่านที่นั่งคุยกันอยู่
ดิฉัน : ยังไม่ได้รับไม่เสร็จ กับเงินทอน
เด็กฝึกงาน : ยื่นใบเสร็จ และเงินทอนให้ ไม่มีการทวนเงินทอนลูกค้า ไม่มีการกล่าวขอบคุณลูกค้า
ในใบเสร็จจะมี ID :U2SD087 ชื่อพนักงาน สุพรรษา จันทน์เทศ
ให้เด็กฝึกงานมารับผิดหน้าที่แทนไม่เท่าไรค่ะ แต่ช่วยอบรมการบริการให้เด็กด้วยค่ะ ไม่เคยประทบใจกับศูนย์นี้เลย ต่างกับศูนย์ที่บิ๊กซี 2 สิ้นเชิงค่ะ
ขอร้องเรียน ทรูมูฟ สาขา บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา
เด็กฝึกงาน : ทวนชื่อ แบบเสียงหวน ๆ ไม่มีหางเสียง
ดิฉัน : ค่ะ
เด็กฝึกงาน : มียอดเข้ามา 2 เดือน ชำระเดือนเดียวเหรอ (พูดเสียงหวนๆ ไม่มีหางเสียงแม้แต่นิด)
ดิฉัน : ใช่ค่ะ ชำระ 1เดือน
เด็กฝึกงาน : หันไปหัวเราะ กับพนักงาน 3 ท่านที่นั่งคุยกันอยู่
ดิฉัน : ยังไม่ได้รับไม่เสร็จ กับเงินทอน
เด็กฝึกงาน : ยื่นใบเสร็จ และเงินทอนให้ ไม่มีการทวนเงินทอนลูกค้า ไม่มีการกล่าวขอบคุณลูกค้า
ในใบเสร็จจะมี ID :U2SD087 ชื่อพนักงาน สุพรรษา จันทน์เทศ
ให้เด็กฝึกงานมารับผิดหน้าที่แทนไม่เท่าไรค่ะ แต่ช่วยอบรมการบริการให้เด็กด้วยค่ะ ไม่เคยประทบใจกับศูนย์นี้เลย ต่างกับศูนย์ที่บิ๊กซี 2 สิ้นเชิงค่ะ