[เตือน] โปรดเช็คใบเสร็จหลังชำระค่าบริการทุกครั้ง

เมื่อวาน(15กพ.57 เวลาประมาณบ่ายสอง)คุณแม่ไปชำระค่าบริการ Truemove H ที่True Shop บิ๊กซีลำปางให้ค่ะ
จ่ายไป 1041 ได้รับเงินทอนมา 400 ตามปกติ จึงไม่ได้เช็คใบเสร็จ
พอมาวันนี้ ท่านได้รับจดหมายแจ้งว่า ชำระค่าบริการไม่ครบ ให้ไปจ่ายอีกรอบภายในวันที่ 25 กพ.
เอะใจ เช็คในแอพ True iService พบว่า


คาดว่า พนังงานที่เค้าท์เตอร์คงจะคีย์ข้อมูลเข้าไม่ครบ
มาเช็คใบเสร็จวันนี้ ยอดชำระเมื่อวานเป็น 64 บาทจริงๆด้วย
พลาดเองค่ะที่ไม่ได้เช็คหลังจ่ายเสร็จ เลยมาบอกเล่าให้ทุกท่านฟังเป็นอุทาหรณ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่