เมื่อวาน(15กพ.57 เวลาประมาณบ่ายสอง)คุณแม่ไปชำระค่าบริการ Truemove H ที่True Shop บิ๊กซีลำปางให้ค่ะ
จ่ายไป 1041 ได้รับเงินทอนมา 400 ตามปกติ จึงไม่ได้เช็คใบเสร็จ
พอมาวันนี้ ท่านได้รับจดหมายแจ้งว่า ชำระค่าบริการไม่ครบ ให้ไปจ่ายอีกรอบภายในวันที่ 25 กพ.
เอะใจ เช็คในแอพ True iService พบว่า
คาดว่า พนังงานที่เค้าท์เตอร์คงจะคีย์ข้อมูลเข้าไม่ครบ
มาเช็คใบเสร็จวันนี้ ยอดชำระเมื่อวานเป็น 64 บาทจริงๆด้วย
พลาดเองค่ะที่ไม่ได้เช็คหลังจ่ายเสร็จ เลยมาบอกเล่าให้ทุกท่านฟังเป็นอุทาหรณ์
[เตือน] โปรดเช็คใบเสร็จหลังชำระค่าบริการทุกครั้ง
จ่ายไป 1041 ได้รับเงินทอนมา 400 ตามปกติ จึงไม่ได้เช็คใบเสร็จ
พอมาวันนี้ ท่านได้รับจดหมายแจ้งว่า ชำระค่าบริการไม่ครบ ให้ไปจ่ายอีกรอบภายในวันที่ 25 กพ.
เอะใจ เช็คในแอพ True iService พบว่า
คาดว่า พนังงานที่เค้าท์เตอร์คงจะคีย์ข้อมูลเข้าไม่ครบ
มาเช็คใบเสร็จวันนี้ ยอดชำระเมื่อวานเป็น 64 บาทจริงๆด้วย
พลาดเองค่ะที่ไม่ได้เช็คหลังจ่ายเสร็จ เลยมาบอกเล่าให้ทุกท่านฟังเป็นอุทาหรณ์