หาเรื่องมาบ่น Lazada (เพื่อให้ปรับปรุงนะ) ดีกว่า

เริ่ม 
ผมคือ 1คนที่ช๊อบชอบ เข้าเว็บขายของออนไลน์เอามาก หลักๆที่ผมใช้บ่อยก็จะ เว็บ lazada นี่แหละ 

เเละก็เป็นคนที่เคยได้ทั้งของดีเเละไม่ดีจากทาง lazada
อยู่ๆก็มีเมลล์ส่งมาถึงผมให้เสนอเเนะ อารมณ์ประมาณให้ติชม อะไรสั่งอย่างนี่แหละ อธิบายไม่ถูก

ก็เลยร่ายยาวไปในอีเมลล์ ยาวประมาน 8 เมตร 
ด้วยเรื่องของ "การตรวจสอบร้านค้าของทาง Lazada "ว่าเป็นร้านค้าที่มีสินค้านี้ขายอยู่จริงมั้ยๆ เพื่อป้องกันผู้ซื้อไม่ให้เสียทั้งเงินเเละเวลา
ผมได้เมลล์ประมานนี้มาหาผมประมาน 5-6 ฉบับ 
จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่เขียนไปผ่านเมลล์มันดูเหมือนทำขอไปทีจริงๆเลยเชียว

ผมเลยอยากเสนอหน้ามาออกความเห็นกับทาง lazada ตรงนี้เลยว่า
คุณควรมี ปุ่ม "รีพอร์ตร้านค้า" ให้มันตัวใหญ่ๆอลังการไปเลย (รึจริงๆมันมี แต่ผมไม่เห็นก็ไม่เเน่ใจ)
มันคือโคตรผลดีกับทุกคนเลยนะ 
ใช้ user เป็นคนตรวจสอบเบื้องต้น
เเล้วคุณก็เเค่มาตรวจสอบร้านที่โดนรีพอร์ตมากๆ 
ถ้าเป็นมิชฉาชีพ คุณก็เเค่ดีดมันออกจากระบบของคุณซะ เพราะผมเห็นมีเยอะเหลือเกินร้านค้าน่าสงสัย

ที่บ่นมาทั้งหมดเเค่อยากได้ปุ่มรีพอร์ต จบครับ
ตัวอย่างร้านน่าสงสัยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่