เริ่ม
ผมคือ 1คนที่ช๊อบชอบ เข้าเว็บขายของออนไลน์เอามาก หลักๆที่ผมใช้บ่อยก็จะ เว็บ lazada นี่แหละ
เเละก็เป็นคนที่เคยได้ทั้งของดีเเละไม่ดีจากทาง lazada
อยู่ๆก็มีเมลล์ส่งมาถึงผมให้เสนอเเนะ อารมณ์ประมาณให้ติชม อะไรสั่งอย่างนี่แหละ อธิบายไม่ถูก
ก็เลยร่ายยาวไปในอีเมลล์ ยาวประมาน 8 เมตร
ด้วยเรื่องของ "การตรวจสอบร้านค้าของทาง Lazada "ว่าเป็นร้านค้าที่มีสินค้านี้ขายอยู่จริงมั้ยๆ เพื่อป้องกันผู้ซื้อไม่ให้เสียทั้งเงินเเละเวลา
ผมได้เมลล์ประมานนี้มาหาผมประมาน 5-6 ฉบับ
จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่เขียนไปผ่านเมลล์มันดูเหมือนทำขอไปทีจริงๆเลยเชียว
ผมเลยอยากเสนอหน้ามาออกความเห็นกับทาง lazada ตรงนี้เลยว่า
คุณควรมี ปุ่ม "รีพอร์ตร้านค้า" ให้มันตัวใหญ่ๆอลังการไปเลย (รึจริงๆมันมี แต่ผมไม่เห็นก็ไม่เเน่ใจ)
มันคือโคตรผลดีกับทุกคนเลยนะ
ใช้ user เป็นคนตรวจสอบเบื้องต้น
เเล้วคุณก็เเค่มาตรวจสอบร้านที่โดนรีพอร์ตมากๆ
ถ้าเป็นมิชฉาชีพ คุณก็เเค่ดีดมันออกจากระบบของคุณซะ เพราะผมเห็นมีเยอะเหลือเกินร้านค้าน่าสงสัย
ที่บ่นมาทั้งหมดเเค่อยากได้ปุ่มรีพอร์ต จบครับ
ตัวอย่างร้านน่าสงสัยครับ
หาเรื่องมาบ่น Lazada (เพื่อให้ปรับปรุงนะ) ดีกว่า
ผมคือ 1คนที่ช๊อบชอบ เข้าเว็บขายของออนไลน์เอามาก หลักๆที่ผมใช้บ่อยก็จะ เว็บ lazada นี่แหละ
เเละก็เป็นคนที่เคยได้ทั้งของดีเเละไม่ดีจากทาง lazada
อยู่ๆก็มีเมลล์ส่งมาถึงผมให้เสนอเเนะ อารมณ์ประมาณให้ติชม อะไรสั่งอย่างนี่แหละ อธิบายไม่ถูก
ก็เลยร่ายยาวไปในอีเมลล์ ยาวประมาน 8 เมตร
ด้วยเรื่องของ "การตรวจสอบร้านค้าของทาง Lazada "ว่าเป็นร้านค้าที่มีสินค้านี้ขายอยู่จริงมั้ยๆ เพื่อป้องกันผู้ซื้อไม่ให้เสียทั้งเงินเเละเวลา
ผมได้เมลล์ประมานนี้มาหาผมประมาน 5-6 ฉบับ
จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่เขียนไปผ่านเมลล์มันดูเหมือนทำขอไปทีจริงๆเลยเชียว
ผมเลยอยากเสนอหน้ามาออกความเห็นกับทาง lazada ตรงนี้เลยว่า
คุณควรมี ปุ่ม "รีพอร์ตร้านค้า" ให้มันตัวใหญ่ๆอลังการไปเลย (รึจริงๆมันมี แต่ผมไม่เห็นก็ไม่เเน่ใจ)
มันคือโคตรผลดีกับทุกคนเลยนะ
ใช้ user เป็นคนตรวจสอบเบื้องต้น
เเล้วคุณก็เเค่มาตรวจสอบร้านที่โดนรีพอร์ตมากๆ
ถ้าเป็นมิชฉาชีพ คุณก็เเค่ดีดมันออกจากระบบของคุณซะ เพราะผมเห็นมีเยอะเหลือเกินร้านค้าน่าสงสัย
ที่บ่นมาทั้งหมดเเค่อยากได้ปุ่มรีพอร์ต จบครับ
ตัวอย่างร้านน่าสงสัยครับ